ตร.นัดชาวรัสเซีย-น้องชายดารา เจรจาวันพรุ่งนี้

View icon 77
วันที่ 30 ก.ย. 2567
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ความคืบหน้าที่ "มิ้นต์ ชาลิดา" นักแสดงสาว โพสต์ขอความช่วยเหลือแทนน้องชาย ที่ถูกชายชาวต่างชาติทำร้ายร่างกาย ตำรวจบอกจะประสานเรียกชาวต่างชาติ และผู้เสียหายมาพูดคุยกันพรุ่งนี้ (1 ต.ค.) ก่อนพิจารณาแจ้งข้อหาดำเนินคดี

ภาพวงจรปิดที่ผู้เสียหายรวบรวมได้ พร้อมกับขอความช่วยเหลือผ่านทางโซเชียล ลำดับเหตุการณ์สรุปได้ว่า เพื่อนของลูกค้าที่น่าจะเมาสุรา พยายามจะบุกรุกเข้าไปในโรงแรม ในรัชดาซอย 3 แขวงและเขตดินแดง กรุงเทพฯ เพราะหาซื้อเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ไม่ได้ ก่อนจะแสดงความไม่พอใจ พยายามจะเข้าไปทำร้ายผู้ชายที่เดินมาพร้อมกับผู้หญิง จนน้องชายดาราสาว ต้องเข้าไปห้าม แล้วถูกทำร้ายร่างกาย

พร้อมกับข้อสงสัยสารพัด ทั้งเรื่องที่อีกฝ่ายไม่มีหนังสือเดินทาง เรื่องที่ตำรวจบอกว่าเดี๋ยวคงต้องไกล่เกลี่ยเอา และเรื่องที่ชายคนนี้จะเดินทางออกนอกประเทศไปวันที่ 3 ตุลาคม จึงรู้สึกเหมือนจะไม่ได้รับความเป็นธรรม จนพี่สาว ก็คือ "มิ้นต์ ชาลิดา" ต้องนำเรื่องนี้มาโพสต์ขอคนในโซเชียลฯ ช่วยเหลือ

ทีมข่าวสอบถามเรื่องนี้กับ ผู้กำกับการ สน.ห้วยขวาง บอกว่า ผู้ก่อเหตุชาวรัสเซีย ยอมรับว่า วันนั้นทำไปเพราะมึนเมาจริง อยากขอโทษผู้เสียหาย และอยากรีบจบเรื่องนี้โดยเร็ว เพราะต้องเดินทางไปหาลูกที่รัสเซียในวันที่ 3 ตุลาคม เดิมตำรวจนัดหมายให้มาพบวันนี้ แต่เพราะยังจัดหาล่ามไม่ได้ จึงต้องเลื่อนเป็นวันพรุ่งนี้แทน

ขณะที่ พนักงานสอบสวน ยืนยันว่า ได้รับผลการตรวจร่างกายจากแพทย์แล้ว เบื้องต้นเตรียมแจ้งข้อหา "ทำร้ายผู้อื่น เป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจ" ซึ่งโทษจำคุกไม่เกิน 2 ปี หรือปรับไม่เกิน 40,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ หากผู้ก่อเหตุรับสารภาพก็จะส่งฟ้องต่อศาลฯ ทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง