ไล่ล่าคนร้ายบุกอุ้มแม่-ลูก 3 ขวบ จ.ระนอง

View icon 91
วันที่ 30 ก.ย. 2567
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - กลุ่มชายฉกรรจ์บุกอุ้มแม่และลูกสาวอายุ 3 ขวบ ขึ้นรถกระบะกลางดึก ปรากฏว่าเจอตำรวจไล่ล่าอย่างหนัก ตัดสินใจทิ้งแม่-ลูกไว้กลางทาง และพากันหลบหนี

ชายอายุ 24 ปี ตัดสินใจจอดรถกระบะ และเข้ามอบตัวกับตำรวจ สภ.ระนอง แต่โดยดี หลังถูกไล่ล่าอย่างหนัก ไม่มีทางสลัดตำรวจหลุดแน่นอน

ย้อนไปช่วง 23.30 น.ของเมื่อวาน ชายคนนี้ร่วมกับเพื่อน 2 คน บุกเข้าไปในบ้านหลังหนึ่ง ซอยหลังโรงเจ ตำบลบางริ้น อำเภอเมืองระนอง จังหวัดระนอง เพื่อจะพบลูกชายเจ้าของบ้าน แต่ไม่อยู่ จึงชักอาวุธปืนข่มขู่จะยิงเจ้าของบ้าน ก่อนจับตัวภรรยาของลูกชายเจ้าของบ้าน พร้อมลูกสาวอายุ 3 ขวบ ขึ้นรถกระบะไปเป็นตัวประกัน

ตำรวจระดมกำลัง 20 นาย ออกไล่ล่ากลุ่มผู้ก่อเหตุไปไกลกว่า 10 กิโลเมตร ก่อนจะยอมมอบตัว ตรวจสอบในรถกระบะ พบผู้ก่อเหตุมีแค่คนเดียว ระหว่างสอบสวนผู้ก่อเหตุ มีญาติของผู้เสียหายบุกเข้าต่อยผู้ก่อเหตุจนคิ้วแตก

เบื้องต้นผู้ก่อเหตุอ้างว่า แค่มาเป็นเพื่อนเท่านั้น และระหว่างหลบหนีได้ปล่อยตัวผู้เสียหายและลูกไว้กลางทาง จากนั้นเพื่อนอีก 2 คน ได้ขอลงรถ เพื่อแยกกันหลบหนี

ลูกสาวเจ้าของบ้าน เล่าว่า อยู่บ้านติดกันกับบ้านพ่อ ได้ยินเสียงคนพูดกับพ่อว่า "เดี๋ยวยิงให้ตายโหงทั้งบ้านเลย ไม่ต้องเอาใครไว้สักคนหนึ่ง" จึงรีบแจ้งตำรวจมาช่วย

ขณะที่ นายรุ่ง อายุ 42 ปี เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ บอกว่า ปมเหตุมาจากกลุ่มผู้ก่อเหตุขัดแย้งกับลูกชายเรื่องเงิน แต่พอมาไม่เจอลูกชาย ก็ชักปืนออกมาโวยวาย จ่อจะยิงตนเอง

โดยขณะนี้ตำรวจกำลังเร่งติดตามผู้ร่วมก่อเหตุอีก 2 คน มาสอบปากคำหาสาเหตุที่แท้จริง ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง