คุมตัววัยรุ่นต้องสงสัยปล้นทรัพย์ชาย-หญิงสอบ

View icon 48
วันที่ 24 ก.ย. 2567
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - กลุ่มวัยรุ่นในจังหวัดปัตตานี 8 คน ปล้นชิงทรัพย์วัยรุ่นชาย-หญิง ริมถนนอย่างอุกอาจ ล่าสุดตำรวจตามตัวมาได้ 1 คน และรู้ตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมดแล้ว อยู่ระหว่างประสานญาติ ให้นำตัวเข้ามอบตัวกับตำรวจ 

เป็นคลิปภาพที่หญิงสาวผู้เสียหายที่บันทึกภาพ ขณะถูกวัยรุ่นชาย 8 คน ที่ใช้ปืนสั้น 3 กระบอก มีด 1 เล่ม และมีการปิดบังใบหน้า ที่ขี่รถจักรยานยนต์มา 3 คัน ตามประกบรถ ปล้นชิงทรัพย์ ตนกับแฟนหนุ่ม ริมถนนสาย 42 อำเภอปะนาเระ จังหวัดปัตตานี อย่างอุกอาจ ส่วนผู้เสียหายที่อยู่ในอาการตกใจกลัว รีบเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.ปะนาเระ

ทันทีที่ตำรวจรับแจ้งเหตุ ได้แจ้งวิทยุตั้งด่านสกัด กระทั่งควบคุมตัว นายมูฮัมหมัด อายุ 20 ปี รับสารภาพ มีผู้ก่อเหตุ 8 คน อายุ 18 ปี 1 คน อายุ 20 ปี 1 คน ส่วนที่เหลืออายุต่ำกว่า 18 ปี ก่อนพาไปค้นขนำ พบเสื้อที่ปล้น และกระสุนปืน ยอมรับเข้าใจผิดคิดว่าเป็นคู่อริ ก่อนทำบันทึกประวัติไว้ แล้วปล่อยตัวไป

เจ้าหน้าที่ได้ประสานให้ผู้ปกครองนำตัวเยาวชนเข้ามอบตัวกับตำรวจ หากไม่มาพบจะออกหมายเรียก พร้อมเตรียมเจ้าหน้าที่ทีมสหวิชาชีพเข้าร่วมสอบสวน หากไม่มาพบก็จะออกหมายจับทันที

เบื้องต้นแจ้งข้อหาร่วมกันปล้นทรัพย์, พกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะ โดยอยู่ระหว่างเรียกผู้เสียหายซึ่งเป็นเยาวชนหญิงมาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง รวมถึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุเพื่อตรวจหากล้องวงจรปิด ส่วนจะแจ้งข้อหาอนาจารด้วยหรือไม่ ต้องอยู่การสอบสวนผู้เสียหายเพิ่มเติม