“โค้ชมิเกล” โพสต์เดือดถึงฟุตซอล ฝรั่งเศส กับ อิหร่าน “พวกคุณโคตรน่าอาย”

View icon 348
วันที่ 23 ก.ย. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
“โค้ชมิเกล” โพสต์เดือด “พวกคุณแม่งโคตรน่าละอาย ไม่ควรเหยียบสนามฟุตซอลอีกตลอดชีวิต” หลังชมเกมระหว่าง ฝรั่งเศส กับ อิหร่าน ที่ทั้งสองทีมดูเล่นกันแบบไม่เต็มที่ เพื่ออยากมาเจอไทยรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกฟุตซอลโลก 2024

วันนี้ (23 ก.ย. 67) “มิเกล โรดริโก” หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตซอลทีมชาติไทย โพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวสุดเดือด หลังเดินทางไปชมเกมคู่ระหว่าง ฝรั่งเศส พบกับ อิหร่าน ซึ่งเกมดังกล่าวถูกวิจารณ์ในเรื่องของการเล่นของทั้งสองทีมที่ต่างฝ่ายต่างเล่นกันแบบไม่เต็มที่ แม้จะจบลงด้วยสกอร์ที่อิหร่านเอาชนะฝรั่งเศสไปได้ 4-1 ประตู

โดย “โค้ชมิเกล” โพสต์ภาพช่วงจังหวะการยิงขึ้นนำของอิหร่าน ที่ผู้รักษาประตูฝรั่งเศสดึงขาหลบลูก พร้อมข้อความว่า ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในวันที่ 27 กันยายนนี้ และเราก็ยอมรับว่าเราคือทีมที่อาจจะดูอ่อนที่สุดสำหรับเรื่องราวที่เกิดขึ้นในวันนี้ที่บูคารา ผมขอพูดตรงนี้เลยว่า 'ฝรั่งเศส เรากำลังรอพวกคุณอยู่' และฝากถึงตัวแทนจากสหพันธ์ของอิหร่านและฝรั่งเศสที่อยู่ต่อหน้าผมบริเวณที่นั่งและนักกีฬาของทั้งสองชาติที่อยู่ในสนาม “พวกคุณกำลังทำลายกีฬาของผม พวกคุณแม่งโคตรน่าละอาย พวกคุณไม่ควรเหยียบสนามฟุตซอลอีกตลอดชีวิต คุณทำสิงที่ตรงกันข้ามกับคำว่า 'แฟร์เพลย์' รวมถึงตรงกันข้ามกับการเป็นนักกีฬาที่ยอดเยี่ยม หน้าของพวกคุณควรชาเมื่อได้ยินเสียงของทีมชาติตัวเองอีกครั้ง ผมรังเกียจพวกคุณและคุณได้สูญเสียความเคารพในฐานะเพื่อนร่วมอาชีพและนักกีฬาจากผมไปแล้ว

ด้าน “ราฟาเอล เรย์โนลด์” กุนซือฟุตซอลทีมชาติฝรั่งเศส ให้สัมภาษณ์กับสื่อตอบประเด็นเรื่องลูกทีมของเขาเล่นเต็มที่หรือไม่ ซึ่งเจ้าตัว เผยว่า มันเป็นความอัปยศสําหรับฟุตซอล แต่เราจะทําทุกอย่างเพื่อลบล้างมัน เราจะลงสนามในรอบต่อไปกับทีมชาติไทยแบบเต็มที่ 100 เปอร์เซ็นต์ พวกเขาเป็นคู่ต่อสู้ที่ผมเคารพมากที่สุด พวกเขาเป็นทีมที่มีผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมและมีผู้เล่นประสบการณ์สูงหลายคน ผมเห็นกับตาว่าทักษะนักเตะไทยคล่องมากและสามารถทําประตูได้หลายประตู

ทั้งนี้ ทีมชาติไทย จะพบกับ ฝรั่งเศส วันที่ 27 กันยายน 2567 เวลา 19.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกฟุตซอลโลก 2024