ฝรั่งแก้ผ้า ดิ่งตึกร่างตกกระแทกเก๋งดับสยอง

View icon 266
วันที่ 23 ก.ย. 2567
ข่าวในประเทศ
แชร์
ชายชาวต่างชาติเปลือยกายล่อนจ้อนดิ่งคอนโดฯสูง 22 ชั้น ร่างตกกระแทกรถเก๋งดับสยอง

เมื่อเวลา 03.40น.วันที่ 23 กันยายน 2567 ร.ต.อ.พุทธรักษ์ สอนคำหาน รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุมีบุคคลกระโดดที่สูงเสียชีวิต เหตุเกิดที่คอนโดมิเนียนแห่งหนึ่ง ริมถนนจอมเทียน ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุข้างตึกคอนโดฯสูง 22 ชั้น เป็นลานจอดรถ พบรถเก๋ง สีดำ มีร่องรอยโดนกระแทก กระจกด้านหน้าแตก ฝากระโปรงยุบ ข้างกันพบร่างไร้วิญญาณของชาวต่างประเทศ ผิวขาว อายุ 40-50 ปี อยู่ในสภาพเปลือยกายล่อนจ้อน กระเด็นตกลงไปนอนจมกองเลือดอยู่ที่ใต้รถอีกคันหนึ่ง จากการสอบถามพนักงานไม่สามารถระบุได้ว่าผู้ตายเป็นใคร พักอยู่ห้องไหนของคอนโดฯและพลัดตกมาจากชั้นที่เท่าไหร่

สอบถาม รปภ.ของคอนโดฯ เล่าว่า ขณะที่ทุกคนนั่งคุยกันอยู่ ได้ยินเสียงดังสนั่น ตอนแรกคิดว่าหม้อแปลงระเบิด จึงรีบพากันออกมาสำรวจ พบว่ารถเก๋งมีไฟฉุกเฉินกระพริบ ก็คิดว่าน่าจะเป็นแบตเตอร์รี่รถระเบิด เมื่อเดินมาสังเกตใกล้ๆ ก็พบว่ามีคนตกลงมากระแทกด้านหน้าของรถยนต์เก๋ง จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบดังกล่าว

เบื้องต้นร.ต.อ.พุทธรักษ์ สอนคำหาน รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา ได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน เขตสองจังหวัดชลบุรี ร่วมตรวจสอบเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ พร้อมเคลื่อนย้ายร่างไปตรวจชันสูตร เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริง ส่วนผู้เสียชีวิตเป็นใครมาจากไหนนั้น จะต้องรอญาติมาแสดงตัวในกระระบุตัวต้นที่แท้จริงต่อไป