หนุ่มกัมพูชาเมา คว้ามีดไล่แทงเพื่อนร่วมหอพักเจ็บ 3

View icon 77
วันที่ 23 ก.ย. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มกัมพูชาเมา คว้ามีดไล่แทงเพื่อนร่วมหอพักเจ็บ 3 อ้างโมโหผู้ได้รับบาดเจ็บมาเคาะประตูห้อง คิดว่ามาหาเรื่อง ที่แท้เคาะผิดห้อง
    
เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 22 กันยายน 2567 พ.ต.ต.ภคิณ นันบุญ สว.สอบสวน สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีคนใช้อาวุธมีดแทงกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 3 ราย เหตุเกิดภายในห้องเช่า ที่ ต.หนองขาม อ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา
    
ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บจำนวน 3 ราย ทราบชื่อคือนายโซเวน อายุ 35 ปี สัญชาติกัมพูชา นายพรรณกร อายุ 45 ปี และนายเอกรัก อายุ 42 ปี สัญชาติไทย โดยเจ้าหน้าที่ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำผู้บาดเจ็บทั้ง 3 รายส่งโรงพยาบาลแหลมฉบังเพื่อให้แพทย์รักษาอาการโดยด่วน ต่อมาพบว่าพลเมืองดีสามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้ อยู่ในสภาพมึนเมาสุรา พร้อมด้วยอาวุธมีด ที่ใช้ในการก่อเหตุ ควบคุมไปสอบสวนเพิ่มเติม ที่ สภ.หนองขาม
     
สอบถามนางพารา ซึ่งเป็นแฟนของผู้ก่อเหตุได้ยืนให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า แฟนตัวเองได้นั่งกินเหล้ากับพี่ชายและน้องชายอยู่ที่บริเวณภายในห้อง หลังจากนั้นได้มีเพื่อนมาเรียกให้ลงไปบริเวณด้านล่างเพื่อไปหาเพื่อนที่อยู่ห้อง A6 แต่เพื่อนที่ลงมานั้นกลับไปเคาะประตูผิดห้อง จึงทำให้ห้องดังกล่าวไม่พอใจจึงไปตามพวกมาและมาทำร้ายกันที่บริเวณหน้าตึก
    
สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เปิดเผยว่าได้เห็น 2 กลุ่มนั้นไล่ตีกันที่บริเวณด้านหน้าตึก และหลังจากนั้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 3 ราย ตัวเองพยายามห้าม แต่ไม่เป็นผลสำเร็จ จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้าระงับเหตุ  ส่วนสาเหตุนั้นตนเองไม่มั่นใจเกิดจากเรื่องอะไรแต่คาดว่าน่าจะเมาแล้วทะเลาะกัน
    
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุ ไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.หนองขาม พร้อมด้วยของกลางเป็นอาวุธมีด ส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง