แท็กซี่หัวร้อน ฉุนจ่ายเงินช้าตามสกรัมสาวคาบ้าน

View icon 322
วันที่ 21 ก.ย. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สาวหอบหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิดเข้าแจ้งความ หลังถูกแท็กซี่หัวร้อน ตามเข้าไปจิกตบหัวถึงในบ้าน เหตุโมโหที่จ่ายเงินค่าโดยสารช้า

เมื่อเวลา 13.36 น.วันที่ 21 กันยายน 2567 น.ส.จุฑาทิพย์ อายุ 37 ปี เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับร.ต.ท.ณัฐบดินทร์ ทองอินทร์ รอง สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ หลังถูกโชเฟอร์รถแท็กซี่ สีน้ำเงิน-เหลือง ทำร้ายร่างกาย ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในบ้านพัก ริมถนนพัฒนาการ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยได้นำคลิปจากกล้องวงจรปิด ที่บันทึกภาพไว้ได้อย่างชัดเจน มาให้สื่อช่วยนำเสนอ เพื่อเตือนภัยสังคมกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

น.ส.จุฑาทิพย์ เปิดเผยว่าเมื่อช่วงเช้าได้เรียกรถโดยสารผ่านแอปพลิเคชันโบลท์ เป็นรถแท็กซี่ สีน้ำเงิน-เหลือง ทะเบียน 483 แต่ตัวเองเผลอหลับไปจนกระทั่งรถโดยสารมาจอดบริเวณหน้าหมู่บ้าน คนขับจึงปลุกให้ตัวเองตื่น แต่เมื่อตื่นมากลับพบว่าแบตโทรศัพท์มือถือหมด และตนเองไม่ได้พกเงินสด จึงแจ้งกับคนขับว่าขอเข้าไปชาร์จแบตเตอรี่แล้วจะโอนให้

ต่อมาคนขับได้เดินตามตนเองเข้าไปในบ้าน ตนเองพยายามแจ้งหลายครั้ง ว่าขอชาร์จแบตเตอรี่แล้วจะโอนค่าโดยสารให้ หรือให้ทิ้งเลขบัญชีไว้ แต่คนขับแท็กซี่ กลับไม่พอใจกระชากศีรษะแล้วตบเข้าที่ใบหน้าพร้อมกับด่าทอ นั่งรถภาษาอะไรไม่มีเงินจ่าย และทักท้วงค่าโดยสาร ตนเองพยายามอธิบายกับคนขับหลายครั้งว่าเดียวโอนให้ เพราะแบตมือถือหมดขอชาร์จก่อนได้มั้ย ทำไมต้องทำร้ายกันแบบนี้

ซึ่งตนเองมองว่าเป็นการกระทำที่อุกอาจ ทั้งที่คิดว่าใช้บริการผ่านแอปพลิเคชันโบลท์ แถมรถที่มารับยังเป็นแท็กซี่ คิดว่าน่าจะปลอดภัย แต่ต้องมาเกิดภัยอันตรายกับตนเองถึงในบ้าน ยังไงก็ตามได้แจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน เพื่อเอาผิดกับผู้ก่อเหตุ โดยได้มอบกล้องวงจรปิดที่สามารถบันทึกภาพไว้ได้อย่างชัดเจน ไว้เป็นหลักฐานเพื่อดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป