ตำรวจสายตรวจ สภ.หาดใหญ่ ไล่ล่าระทึก 10 กม. คนร้ายขับเก๋งขนยาบ้าแหกด่าน ชนขอบทางรถพัง ทิ้งรถหนีไปกับความมืด ยึดยาบ้าแสนเม็ด

View icon 169
วันที่ 20 ก.ย. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (20 ก.ย. 67) เมื่อเวลา  02.30 น. ที่ผ่านมา ตำรวจสายตรวจ 191 สภ.หาดใหญ่ นำโดย  ร.ต.อ. ไพศาล หะนิเร รอง สวป.สภ.หาดใหญ่ เป็นหัวหน้าชุด ได้นำกำลังตั้งด่านจุดตรวจจุดสกัดบริเวณก่อนถึงแยกคลองหวะ ถนนสายเอเชีย พื้นที่ ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ต่อมามีรถยนต์เก๋ง สีเทา ทะเบียน  ฌข 83 ปัตตานี ซึ่งมีผู้ชายเป็นคนขับ แต่ขณะที่ตำรวจได้แสดงตัวเพื่อขอตรวจค้น ทางคนขับไม่ยอมจอดรถให้ตรวจค้น และได้ขับรถหลบหนีไปตามเส้นทางถนนกาญจนวานิช เลี้ยวขวาเข้าถนนปุณกัณฑ์ ข้างมหาวิทยาสงขลานคินทร์ หรือ มอ. และขับหลบหนีไปอีก รวมระยะทางประมาณ 10 กิโลเมตร โดยตำรวจได้ขี่รถจักรยานยนต์สายตรวจไล่ล่าแบบกระชั้นชิด ทำให้รถยนต์คันนี้เสียหลักพุ่งชนราวกั้นข้างทางจนรถพังเสียหายไม่สามารถขับต่อไปได้ ส่วนคนร้ายได้ทิ้งรถวิ่งหลบหนีเข้าป่า โดยตำรวจพยายามปิดล้อม และตามตัว แต่ไม่พบ

จากการตรวจค้นภายในรถพบยาบ้าบรรจุถุงดำจำนวน 18 ก้อน รวม 108,000 เม็ด ซุกซ่อนไว้ในล้ออะไหล่ท้ายรถ และพบเอกสารเจ้าของรถ พร้อมบัตรประชาชนของ นายชนกชนม์ เจะและ อายุ 37 ปี ชาว จ.ปัตตานี รวมทั้งโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง และหนังสือเดินทาง 1 เล่ม จึงได้ทำการตรวจยึดนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ และอยู่ระหว่างการติดตาม นายชนกชนม์ ซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถคันนี้ และหลบหนีไป โดยมีทั้งบัตรประชาชน และโทรศัพท์มือถือที่มีรูปหน้าจอเป็นรูปของ นายชนกชนม์ เป็นหลักฐานชัดเจน นอกจากนี้จากการเช็คประวัติพบว่า เคยถูกจับกุมคดียาเสพติดมาแล้วด้วย