“หมูเด้ง” ฟีเวอร์ เขาเขียวเผยยอดจองเสื้อถล่มทลาย

View icon 1
วันที่ 20 ก.ย. 2567
ข่าวในประเทศ
แชร์
ผู้อำนวยการสวนสัตว์เปิดเขาเขียวเผย ตอนนี้ยอดจองเสื้อ "หมูเด้ง" ถล่มทลาย

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 20 กันยายน 2567 ที่บริเวณส่วนแสดงฮิปโปโปเตมัส สวนสัตว์เปิดเขาเขียว จ.ชลบุรี นายณรงวิทย์ ชดช้อย ผู้อำนวยการสวนสัตว์เปิดเขาเขียว เปิดเผยว่า น้องหมูเด้ง ตัวตึงของสวนสัตว์เปิดเขาเขียว ที่พี่เลี้ยงออกมาโพสต์ความน่ารัก น่าหยิก ให้ได้ชมทุกวัน จนชาวเน็ตโดนตกกันไปทั่วหน้า ไม่ว่าเด็กหรือผู้ใหญ่ต่างนั่งเฝ้าหน้าเพจ “ขาหมู แอนด์เดอะแก๊ง” จนขณะนี้มีผู้ติดตามมากกว่า 7 แสนคนแล้ว

ล่าสุดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติต่างแห่กันมาชื่นชมน้องหมูเด้งถึงสวนสัตว์เปิดเขาเขียว เพราะอยากเห็นตัวเป็นๆ และความน่ารัก ตะมุตะมิของน้องจนล้นส่วนแสดงไปแล้ว รวมถึงเรียกร้องให้ทางสวนสัตว์ เปิดจำหน่ายเสื้อและกางเกงหมูเด้ง ออกมาโดยเร็ว ผู้อำนวยการสวนสัตว์เปิดเขาเขียว กล่าวต่อว่า ซึ่งตอนนี้สวนสัตว์เปิดเขาเขียวภายใต้การกับกำดูแลขององค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย อยู่ในขั้นตอนดำเนินการจดเครื่องหมายการค้าและลิขสิทธิ์ที่กรมทรัพย์สินทางปัญญา

ส่วนแผนที่จะปล่อยผลิตภัณฑ์ของหมูเด้ง ไม่ว่าจะเป็นเสื้อฮาวายหรือกางเกง คาดว่าสัปดาห์หน้าจะเปิดจำหน่ายและเปิดให้จองได้ ส่วนเสื้อยืดจะเปิดจำหน่ายภายในสุดสัปดาห์นี้ ขณะที่ผลิตภัณฑ์อื่นๆ ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการหาผู้สนใจในการที่จะเข้ามาดำเนินการไม่ว่าจะเป็นเรื่องสติกเกอร์ไลน์ แสตมป์ หรือน้ำดื่ม