สั่งสอบ ตำรวจ บช.น. ทุบตีเมีย-วิดีโอคอลเสียวกับสาวอื่น

View icon 8
วันที่ 20 ก.ย. 2567
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - เรื่องที่มีเมียตำรวจทนพฤติกรรมผัวตัวเองไม่ไหวแล้ว ทั้งโดนทุบตี ทั้งวิดีโอคอลเสียวกับสาวคนอื่น ย่ำยีหัวใจกันเหลือเกิน ต้นสังกัดสั่งดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงเรื่องนี้แล้ว

ไม่อยากซ้ำเติมเรื่องความรุนแรงในครอบครัว แต่จำเป็นต้องนำมาให้ดูกันอีกรอบ ตัดทอนให้เหลือสั้น ๆ พอจะได้เห็นพฤติกรรมของตำรวจ ยศ สิบตำรวจตรี สังกัดกองบัญชาการตำรวจนครบาล ที่ผู้เสียหายร้องขอความช่วยเหลือว่า เธอต้องถูกทำร้ายทุบตีแบบนี้ประจำ

ผู้เสียหายบอกว่า อยู่ด้วยกันมา 8-9 ปี ชีวิตไม่เคยราบรื่น มีแต่เรื่องผู้หญิงอื่นมาพัวพัน มีปัญหาเรื่องเงิน 4 ปีก่อน สามีเคยล่วงละเมิดทางเพศ ลูกสาวอายุ 14 ปี ซึ่งเป็นลูกติด และยังเคยไปขอมีเพศสัมพันธ์กับลูกสาวคนโต อายุ 21 ปี แต่ที่ทนไม่ไหวแล้วจริง ๆ ก็เพราะพฤติกรรมชอบวิดีโอคอลกับหญิงอื่น ดูไลฟ์ สาว ๆ โป๊เปลือย เพื่อสำเร็จความใคร่ตัวเอง และเวลามีอารมณ์ก็มาลงกับเธอ

นอกจากเรื่องที่ผู้เสียหายจะไปแจ้งความเอาผิดเรื่องที่ถูกทำร้ายร่างกาย และล่วงละเมิดทางเพศ ต้นสังกัดคือ ตำรวจกองบังคับการอารักขาและควบคุมฝูงชน บอกว่า จะเรียกตำรวจนายนี้มาสอบปากคำด้วยวาจาก่อน พร้อมกับจะสั่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงทันที ระหว่างรอตำรวจ สน.อุดมสุข ดำเนินคดีและแจ้งข้อหา เมื่อผลทางคดีออกมาเป็นอย่างไร จะนำมาพิจารณาเรื่องความผิดและดำเนินการตามระเบียบ ยืนยันจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย