จับได้แล้ว คนร้ายลวงฆ่าลักทรัพย์ สาวหล่อ

View icon 1
วันที่ 20 ก.ย. 2567
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - จากเรื่องเมื่อ 4 วันก่อน ที่มีญาติโพสต์ภาพตามหา "นางสาวฐิติรัตน์" สาวหล่อ ที่หายตัวไปหลังออกไปขับรถรับ-ส่งลูกค้า ก่อนจะพบศพเมื่อวาน ในวันเดียวกันนั้น ตำรวจตามไปจับกุมผู้ต้องสงสัยที่ก่อเหตุได้แล้ว

นี่เป็นภาพของ นายณรงค์ศักดิ์ ผู้ต้องสงสัยที่ก่อเหตุฆ่า "นางสาวฐิติรัตน์" สาวหล่อ ที่ถูกเรียกผ่านแอปพลิเคชัน "Bolt" ให้รับตัวจากย่านสุขุมวิท ไปส่งที่จังหวัดนครปฐม โดยชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 7 ไปจับกุมตัวได้ ที่บ้านพักในจังหวัดกำแพงเพชร

ตามคำให้การของผู้ต้องหา บอกว่า ได้ติดต่อเรียกรถของสาวหล่อ ให้มารับที่ย่านสุขุมวิท โดยมีปลายทางมุ่งหน้าไปจังหวัดนครปฐม ระหว่างทางได้ออกอุบายขอสลับที่นั่ง ไปนั่งที่เบาะหลัง โดยอ้างว่าตัวเองเมารถจะอาเจียน ซึ่งตอนนั้นถึงบริเวณริมถนห้วยพลู-นครชัยศรี อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม พอสลับที่นั่งได้แล้ว ถึงลงมือรัดคอด้วยสายชาร์จ แล้วนำศพไปทิ้งคูน้ำ

จากนั้นได้ขับรถคันนี้มุ่งหน้าไปจังหวัดนครสวรรค์ นำไปขายให้กับชายและหญิงคู่หนึ่ง ในราคา 35,000 บาท ก่อนจะกลับมาอยู่ที่บ้านย่านกำแพงแสน กระทั่งตำรวจตามสืบสวนไปจับกุมตัวได้

สำหรับตัว นายณรงค์ศักดิ์ ตำรวจ สภ.นครชัยศรี จังหวัดนครปฐม จะเข้ารับตัวช่วงบ่าย ไปดำเนินคดีฆาตกรรมสาวหล่อตามที่ศาลฯ ออกหมายจับ

ขณะที่ สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ "นางเข็มทอง" แม่ของสาวหล่อ พร้อมครอบครัว เดินทางไปรับศพเพื่อนำไปประกอบพิธีทางศาสนา ท่ามกลางบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความโศกเศร้า ญาติยังทำใจไม่ได้กับความสูญเสีย

แม่ของผู้เสียชีวิต บอกว่า ลูกสาวทำงานรับส่งลูกค้าแบบนี้ได้ 1 ปีแล้ว ที่ผ่านมาไม่เคยมีปัญหา เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนเองเสียใจมาก เพราะการสูญเสียลูกไป มันเอากลับคืนมาไม่ได้ ตนเองอยากเห็นหน้าคนร้าย และถามกับเจ้าตัวว่าทำแบบนี้ทำไม

ขณะที่ นายประพิศ พี่ชายของผู้เสียชีวิต ก็เรียกร้องให้ "บริษัท โบลท์" ปรับปรุงการทำงาน และระบบการติดต่อสอบถาม อยากให้มีเจ้าหน้าที่คอลเซนเตอร์คอยรับเรื่องเมื่อเกิดปัญหา ไม่ใช่ให้คุยแต่กับเอไอ หรือ ทางอีเมล์ เพราะทำให้เรื่องคืบหน้าล่าช้า

สำหรับกำหนดพิธีศพ ครอบครัวจะนำร่างของ นางสาวฐิติรัตน์ ไปประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดทัศนารุณสุนทริการาม ย่านมักกะสัน โดยสวดอภิธรรมเป็นเวลา 3 วันก่อนฌาปนกิจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง