รวบหนุ่มใหญ่ ขายยาบ้าหาเงินเปิดร้านเสริมสวย

View icon 1
วันที่ 20 ก.ย. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ฝันสลาย! รวบหนุ่มตุ้งติ้ง วัย 41 ปี ลอบขายยาบ้า สารภาพเพิ่งพ้นโทษออกมา ตั้งใจจะเปิดร้านเสริมสวยเป็นอาชีพสุจริต แต่ยังไม่มีทุน

เมื่อวันที่ 19 ก.ย 67 เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองร้อยเอ็ดโดยการนำของ พ.ต.ท จักรกฤษณ์  ภักดิ์ไธสง รอง ผกก.สืบสวน พ.ต.ท โกวิทย์ หันประดิษฐ์ สว.สืบสวน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบ สภ.เมืองร้อยเอ็ด รวมกันจับกุมตัวนายนพคุณ อายุ 41 ปี ชาว จ.ร้อยเอ็ด พร้อมด้วยของกลางยาบ้าจำนวน 800 เม็ด

ทั้งนี้ ชุดจับกุมได้รับแจ้งจากสายลับว่านายนพคุณ ซึ่งลักษณะตุ้งติ้ง ได้มีพฤติการณ์แอบลักลอบนำยาบ้ามาขายให้แก่วัยรุ่นในพื้นที่และทั่วไป หลังจากนั้นชุดจับกุมจึงได้ทำการล่อซื้อและนัดส่งขอจากนั้นเมื่อถึงเวลานัดหมายนายนพคุณ ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาถึงที่นัดหมาย จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวและขอตรวจค้น ซึ่งจากการตรวจคันภายในกระเป๋าของนายนพคุณ พบยาบ้าจำนวน 4 ถุง ถุงละ 200 เม็ด รวมทั้งสิ้น 800 เม็ด

ทั้งนี้ นายนพคุณ ให้การรับสารภาพว่า ตนเองเพิ่งพ้นโทษออกมาจากเรือนจำในข้อหายาเสพติด ตั้งใจจะเปิดร้านเสริมสวยเพื่อเป็นอาชีพสุจริต แต่ยังไม่มีทุน จึงตัดสินใจไปรับยาบ้ามาขาย โดยสั่งผ่านพ่อค้าชาว สปป.ลาว มาในราคามัดละ 25,000 บาท จากนั้นตนก็จะนำยาบ้ามาขาย โดยจะแบ่งขายเป็นถุง เพราะอยากได้เงินเร็ว ไม่อยากเสียเวลามาขายเป็นเม็ด และจะขายในราคาถุงละ 3,000 บาท แต่มาถูกจับกุมตัวได้ดังกล่าว