อุบัติเหตุระทึก ซิ่งเบนซ์ลงสะพานข้ามแยก เสียหลักชนขอบทางพลิกคว่ำ รถแหลกเป็นเศษเหล็ก เสียชีวิตคาที่ 2 คน

View icon 1
วันที่ 20 ก.ย. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (20 ก.ย. 67) เมื่อเวลา 05.40 น. ที่ผ่านมา ร.ต.ท.พงษ์พัฒน์ ศรีดง รองสว.(สอบสวน) สน.บางชัน ได้รับแจ้งอุบัติเหตุมีผู้เสียชีวิต 2 คน เหตุเกิดที่บริเวณหน้าร้านอาหารธรรมชาติอีสาน ถนนกาญจนาภิเษก แขวงทับช้าง เขตสะพานสูง กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยอาสามูลนิธิร่มไทร และอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุ บริเวณเกาะกลางถนนพบรถยนต์เบนซ์ สีดำ ทะเบียน 5 ขน 300 กรุงเทพมหานคร อยู่ในสภาพแหลกกลายเป็นเศษเหล็ก เครื่องยนต์หลุดออกมา ล้อหน้าทั้งสองฝั่งหลุดออกซากรถ ที่บริเวณเลนซ้ายสุดพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 คน ทราบชื่อว่า นายกิตติพงษ์ อายุ 29 ปี สภาพศพกระดูกหัก ลำตัวบิดผิดรูป ศีรษะแตก ใกล้กันพบศพผู้เสียชีวิตเป็นหญิงอีก 1 คน ยังไม่ทราบชื่อ

จากการสอบสวนทราบว่า ขณะเกิดเหตุรถยนต์เบนซ์คันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็ว ระหว่างลงจากสะพานข้ามแยก ที่บริเวณพื้นผิวถนนมีหลุมอยู่ คาดว่าผู้ขับขี่อาจตกใจและหักรถหลบ จนรถเสียหลักพุ่งชนขอบทางและทำให้เกิดเสียหลักพลิกคว่ำอย่างรุนแรง กระทั่งเครื่องยนต์และล้อหลุดออกจากตัวรถ ในขณะที่คนขับและผู้โดยสารกระเด็นออกมาจากตัวรถด้วยเช่นกัน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กำลังตรวจพิสูจน์ว่ารถคันดังกล่าวชื่อใครเป็นผู้ครอบครอง และใครเป็นคนขับขี่ เนื่องจากสภาพศพและตัวรถนั้นกระจัดกระจาย ยังไม่สามารถตรวจสอบได้ว่าใครเป็นคนขับ นอกจากนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการตรวจสอบกล้องวงจรปิดหาสาเหตุที่เกิดขึ้น พร้อมมอบหมายให้มูลนิธิร่วมกตัญญูนำศพทั้งสองส่งตรวจพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวชวิทยาต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง