แม่สุดทน ลูกชายป.6 ถูกรุ่นพี่ม.1-2 บังคับคุกเข่าเตะอัดหลัง ตบหน้าฟันหลุด

View icon 5
วันที่ 20 ก.ย. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เด็กชายป.6 ถูกรุ่นพี่ ม.1 สั่งคุกเข้า เตะอัดหลัง ตบหน้าจนฟันกรามหลุด เหตุเพราะ คิดว่าถูกนินทา เรื่องแฟนเก่า

ผู้ปกครองของนักเรียนชายโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง ในจ.นนทบุรี นำคลิปวิดีโอที่ลูกชายถูกกลั่นแกล้งและทำร้าย มอบให้ผู้สื่อข่าว เพื่อร้องขอความเป็นธรรม

โดยในคลิปวิดีโอปรากฎให้เห็นภาพเหตุการณ์เมื่อวันที่ 13 กันยายน 2567 ช่วงเวลา 16.30 น. บริเวณศาลเจ้าตลาดนัดบางบัวทอง ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี มีเด็กนักเรียนชาย 2 คน ชื่อด.ช. ไก่ และ ด.ช.ไข่ (นามสมมติ) กำลังถูกรุ่นพี่บังคับให้คุกเข่า นั่งหันหน้าเข้ากำแพง

จากนั้นรุ่นพี่ก็เข้ามาเตะ เด็กชายไข่อย่างเต็มแรง หลังจากที่เด็กชายไข่ลุกขึ้น รุ่นพี่ก็ได้มาจับหลังเด็กชายไก่ เด็กชายไก่พยายามยกมือบอกกับรุ่นพี่ว่า ให้ผมกลับก็ได้อย่าทำผมเลย แต่รุ่นพี่ก็ไม่ยอมได้มีการเตะเข้าที่บริเวณหลังของเด็กชายไก่อย่างเต็มแรง ถึง 2 ครั้ง

จากนั้นก็มีรุ่นพี่ม. 2 ซึ่งเป็นผู้หญิงเข้ามาตบที่บริเวณใบหน้า ของเด็กชายไก่อีก 2 ครั้ง คนละ 1 ที่ทำให้ฟันกรามข้างขวา ของเด็กชายไข่ โยกและหลุดในเวลาต่อมา

แม่ของเด็กชายไก่และเด็กชายไข่ เปิดใจกับทีมข่าวทั้งน้ำตา ว่าทราบเรื่องลูกถูกทำร้ายเมื่อวันจันทร์ที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมา ครูประจำชั้นเป็นคนส่ง ภาพเหตุการณ์มาให้ดู ว่าลูกชายได้ถูกทำร้าย  แม่จึงรีบไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ผู้ปกครองได้สอบถามลูกชาย ทราบว่า เด็กชายไก่ และ เด็กชายไข่ ได้เดินพูดคุยเรื่องแฟนเก่ากัน ซึ่งตอนนี้แฟนเก่าของเด็กชายไข่ ไปเป็นแฟนกับรุ่นพี่ม.1  ทั้งนี้มีคนมาได้ยินทั้งคู่คุยกัน และเข้าใจว่า ทั้งคู่นินทา ทำให้รุ่นพี่ม.1 เรียกทั้งคู่ไปเจอหลังโรงเรียน ทั้งคู่ไปตามที่รุ่นพี่บอก แต่เมื่อไปถึงเจอรุ่นพี่มากัน 20-30 คน บังคับให้ทั้ง 2 คนคุกเข้า หันหน้าเข่ากำแพง และลงมือทำร้ายใช้เท้าเตะ

นางสาวเอ แม่ของเด็กชายไก่ บอกว่า เสียใจมาก เพราะลูกชายพยามร้องขอรุ่นพี่ บอกว่า กราบเท้าก็ได้อย่าทำร้ายผม แต่รุ่นพี่ก็ไม่ยอม แถมมีรุ่นพี่ม. 2 ตัวใหญ่เข้ามาตบหน้าลูกอีก 2 ครั้ง จนทำให้ฟันกรามน้องหลุด เป็นเรื่องที่ทำให้แม่รู้สึกสะเทือนใจอย่างมาก เพราะว่าน้องมีอาการบาดเจ็บที่บริเวณใบหน้าซีกขวาอยู่แล้วเนื่องจากอุบัติเหตุ เพราะฉะนั้นพอถูก อะไรกระทบกระเทือนที่ใบหน้า ก็จะเจ็บหนัก

หลังจากเกิดเรื่องได้พูดคุยกับทางอาจารย์ฝ่ายปกครอง มีการเรียกเด็กที่เป็นคู่กรณีเข้ามาขอโทษ และทางโรงเรียนจะให้เซ็นว่าเป็นเรื่องทะเลาะวิวาท แต่แม่ไม่ยอม เพราะมันไม่ใช่เหตุทะเลาะวิวาท และเป็นเรื่องที่ทางโรงเรียนควรมีมาตรการในการป้องกันปัญหา มากกว่าการมาให้เด็กขอโทษกัน เรื่องนี้ไม่ควรเกิดขึ้นกับเด็กประถม 

ที่สำคัญอยากจะให้ครอบครัวของน้องที่ก่อเหตุ รับทราบเรื่อง และมาพูดคุยเจรจา กับทางครอบครัวผู้เสียหายด้วย เพราะล่าสุดมีคนเอาภาพน้องผู้เสียหายไปโพสต์ดิสเครดิต ตนเองไม่เคยบอกว่า ลูกฉันเป็นคนดี ลูกก็ดื้อก็ซนเหมือนเด็กผู้ชายคนอื่น ๆ ทั่วไป แต่ก็ไม่ได้แปลว่าจะต้องถูกทำร้ายร่างกาย จากรุ่นพี่ ในลักษณะแบบนี้