จับสาวประเภทสอง นัดชายถ่ายคลิปโป๊ขายกลุ่มลับ

View icon 1
วันที่ 20 ก.ย. 2567
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ตำรวจไซเบอร์จับกุมสาวประเภทสอง ดาวดัง "X" ผู้ติดตาม 600,000 บัญชี นัดผู้ชายไปร่วมหลับนอน แล้วถ่ายคลิปขายกลุ่มลับ เจ้าตัวยอมรับแต่โดยดี แถมบอก "รู้อยู่แล้ววันนี้ต้องมาถึงสักวัน"

นี่เป็นคำตอบจากปากของ นายวิสุทธิ์ อายุ 30 ปี ทันทีที่รู้ว่าตำรวจ บช.สอท. หรือ ตำรวจไซเบอร์ นำหมายศาลฯ เข้าตรวจค้นและจับกุมถึงห้องพัก ในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ย่านปิ่นเกล้า

คดีนี้ ตำรวจไซเบอร์ 2 พบความผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ ในบัญชี "X" มีสาวประเภทสองนัดผู้ชายถ่ายคลิปโป๊ ก่อนนำคลิปไปขายให้ผู้ที่สมัครสมาชิกเข้าชม มีรายได้ 100,000-200,000 บาทต่อเดือน

ระหว่างตรวจค้น นายวิสุทธิ์ ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี พาไปชี้อุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับการถ่ายทำ รวมถึงชุดเสื้อผ้าที่เคยใส่ถ่ายคลิป ซึ่งบรรยากาศไม่เหมือนมาจับกุม แต่เหมือนมาคุยกับเพื่อน

นายวิสุทธิ์ ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า นัดชายหนุ่มไม่ซ้ำหน้ามาถ่ายคลิปอยู่เรื่อย ๆ บางรายยินยอมให้ถ่ายฟรี แต่บางรายก็เรียกเก็บเงิน คลิปละ 1,000-2,000 บาท ทำแบบนี้มานานกว่า 3 ปี หลังจากนี้ตำรวจจะดำเนินคดีตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ความผิดเกี่ยวกับการค้า การผลิต และนำเข้าภาพลามกอนาจาร โทษสูงสุด คือ จำคุกไม่เกิน 5 ปี หรือ ปรับไม่เกิน 100,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ