ชื่นชม "หมวดคม" ตำรวจจราจร สภ.เมืองชัยภูมิ ห่วงใยผู้ขับขี่ เรียกให้รถเก๋งจอด ไม่ได้เขียนใบสั่ง แต่บอกปิดประตูไม่สนิท หวั่นเกิดอุบัติเหตุ

View icon 55
วันที่ 19 ก.ย. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวเน็ตชื่นชมเป็นตำรวจของประชาชน ตำรวจจราจรที่จริงใจ ห่วงใยผู้ขับขี่ เมื่อ ร.ต.ต.พิทยาคม แก้วทน หรือ “หมวดคม” รอง สว.(จร.)สภ.เมืองชัยภูมิ ซึ่งเป็นผู้ใช้ TikTok ชื่อ “pittayakomkaewton” หรือ “หมวดคม จร.6104” โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมแคปชันว่า “ได้สังเกตมองเห็นประตูหลังเก๋งปิดไม่สนิท จึงรีบเข้าแจ้งผู้ขับขี่ฯ ให้ทราบและทำการแก้ไข #ได้รับคำขอบคุณ จากผู้ขับขี่”

โดย หมวดคม ได้สังเกตเห็นรถเก๋งของประชาชน ประตูหลังปิดไม่สนิท ขณะขับผ่านมาช่วงบริเวณหน้าโรงเรียนสุนทรวัฒนา ถนนหฤทัย ต.ในเมือง อ.เมืองชัยภูมิ จ.ชัยภูมิ ด้วยความเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย อาจเป็นอันตรายได้ เพราะอุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ทุกเวลา ทางหมวดคมจึงขี่รถจักรยานยนต์ไปบอกให้จอดก่อน ซึ่งตอนแรกประชาชนอาจจะตกใจเล็กน้อย เนื่องจากคงคิดว่าเรียกให้จอดเพื่อออกใบสั่ง แต่ที่ไหนได้เป็นการเรียกจอดจากความห่วงใย ก่อนจะพากันยกมือไหว้ขอบคุณ ซึ่งบอกว่าเพิ่งไปเช็กรถ เขาน่าจะลืมปิดให้สนิท

ทั้งนี้ประชาชนชาวเน็ตต่างชื่นชมและขอบคุณหมวดคม ตำรวจจราจร สภ.เมืองชัยภูมิ ที่จริงใจ ปฏิบัติหน้าที่ด้วยรักและห่วงใยประชาชน เป็นห่วงทุกชีวิต เป็นมิตรกับผู้ขับขี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง