โมโห! ช่างไม่ติดทีวีให้ สั่งรุมทำร้าย

View icon 65
วันที่ 19 ก.ย. 2567
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ช่างติดตั้งทีวี ร้องขอความเป็นธรรมหลังถูกลูกค้าที่เป็นเจ้าของร้าน สั่งลูกน้องรุมทำร้าย โมโหที่ติดตั้งทีวีให้ไม่ได้

ตำรวจ สภ.นิคมพัฒนา จังหวัดระยอง รับแจ้งความจากช่างติดตั้งเครื่องใช้ไฟฟ้า อายุ 44 ปี หลังจากที่ช่างและภรรยา เข้าไปติดตั้งทีวีจอใหญ่ 55 นิ้ว ที่ห้องพักแห่งหนึ่ง บริเวณลานเบียร์หลังร้านในตำบลนิคมพัฒนา อำเภอนิคมพัฒนา จังหวัดระยอง
 
ถึงหน้างานได้เข้าไปตรวจเช็คดูแล้ว พบว่า ตู้โชว์ที่ลูกค้าให้ติดตั้งทีวี ไม่มั่นคงแข็งแรง เสี่ยงความเสียหาย จึงติดตั้งให้ไม่ได้ ทางเจ้าของร้านก็มีปากเสียงกันกับช่าง ในระหว่างที่ภรรยาโทรหา Call Center ด้วย เถียงกันไปเถียงกันมา ช่างบอกว่า ถ้าลูกค้าต้องการคืนเงิน ต้องแจ้งที่ Call Center ทำตามขั้นตอน ปรากฏว่า ลูกค้าไม่พอใจ แล้วให้ลูกน้องเข้ามารุมทำร้าย สองฝ่ายชกต่อยกัน ช่างยอมรับว่า ก็ต้องต่อสู้ป้องกันตัว แต่ถูกรุมทำร้าย จนได้รับบาดเจ็บ และมีบาดแผลที่ตา ฟกช้ำ

หลังเกิดเหตุนอกจากไปแจ้งความที่โรงพักแล้ว ช่างและภรรยาไปร้องเรียนที่ศูนย์ดำรงธรรมอำเภอนิคมพัฒนา เพื่อขอความเป็นธรรมด้วย เพราะลูกค้ารายนี้ เป็นเจ้าของตลาด มีลูกน้อง และมีอิทธิพลในพื้นที่

ล่าสุดมีรายงานว่า ลูกค้าที่เป็นหญิงสาวเจ้าของตลาด ไปพบตำรวจ สภ.นิคมพัฒนา แล้ว บอกว่า ช่างพูดจาไม่ดีก่อน มีปากเสียงทะเลาะกัน ลูกน้องโมโหทำร้ายร่างกาย มีการชกต่อยกันเกิดขึ้น แต่ที่ร้านไม่มีกล้องวงจรปิด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง