รวบโจรพ่อลูกอ่อน งัดตู้หยอดเหรียญ

View icon 78
วันที่ 18 ก.ย. 2567
ประเด็นเด็ด 7 สี
แชร์
ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจรวบคนร้าย 2 คน ก่อเหตุโชกโชน ออกอาละวาดตระเวนงัดตู้หยอดเหรียญในท้องที่ 4 โรงพัก พอถูกจับได้ ก็ออกอาการหน้าสลด อ้างว่าต้องหาเงินซื้อนมให้ลูกสาวอายุ 10 เดือน

ภาพกล้องวงจรปิด ระบุพฤติการณ์คนร้าย 2 คน คือ นายวรัญญู อายุ 23 ปี ชายร่างสูง ส่วนอีกคนเป็นชายร่างเล็ก คือ นายอัครชัย อายุ 19 ปี ทั้งคู่ออกดูลาดเลาร้านเป้าหมายที่มีตู้หยอดเหรียญ เช่น ตู้น้ำดื่ม หรือร้านซักผ้า โดยใช้คีม เป็นอุปกรณ์ช่วยงัดกล่องใส่เงิน ตระเวนก่อเหตุในหลายท้องที่ ทั้ง สภ.เมืองนนทบุรี, สภ.ปากเกร็ด, สภ.รัตนาธิเบศร์ และ สน.ทุ่งสองห้อง ปรากฏว่า แต่ละท้องที่ก็จับภาพทั้งคู่เป็นดาราหน้ากล้องได้ชัดเจน พฤติการณ์ถือว่า เป็นภัยกับสุจริตชน คนทำมาหากินอย่างมาก ล่าสุด 11 กันยายน ก่อเหตุในพื้นที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้เงินไป 15,000 บาท

เจ้าของร้านชื่นชมตำรวจที่จับคนร้ายได้รวดเร็ว 15.00 น. วันนี้ จับกุมตัวหัวขโมยทั้งคู่ได้ที่ห้องเช่าในซอยสามัคคี ตำบลท่าทราย

จากการสอบประวัติ พบทั้งคู่เคยต้องโทษคดีลักทรัพย์ พ้นโทษออกมาก็มาก่อเหตุซ้ำอีก ชนิดไม่เกรงกลัวกฎหมาย ตำรวจแจ้งข้อหา ร่วมกันลักทรัพย์ในเคหสถานเวลากลางคืน โดยทำอันตรายสิ่งกีดกั้นเพื่อพาทรัพย์นั้นไป

หลังถูกจับกุม นายวรัญญู คนตัวสูง หน้าซีด เสียงอ่อย ยอมรับสารภาพว่า ตนเป็นพ่อลูกอ่อนขัดสน ไม่มีเงินใช้จ่าย ต้องหาเงินเพื่อซื้อนมให้ลูกสาวอายุ 10 เดือน ที่คลอดก่อนกำหนด และตนก็ติดยาเสพติด ไปสมัครงานที่ไหนก็ไม่มีใครรับ จึงต้องมาก่อเหตุ