สุดทน! ชายเร่ร่อนอุจจาระเรี่ยราด พกมีดด่าทอชาวบ้าน

View icon 101
วันที่ 18 ก.ย. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ชาวปากเกร็ดเดือดร้อน ชายเร่ร่อนคนดัง เดินส่งกลิ่นเหม็น ปัสสาวะ-อุจจาระ เรี่ยราดบริเวณร้านค้าและร้านสะดวกซื้อ บางวันพกมีดด่าทอชาวบ้าน

วันนี้ (18 ก.ย. 67) จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ภาพและข้อความลงในกลุ่ม “ข่าวสาร-คนปากเกร็ด” ถึงปัญหาชายเร่ร่อนที่อาศัยอยู่บริเวณเกาะกลางถนนใต้สะพานพระราม 4 สร้างความเดือดร้อน ถ่ายอุจจาระเรี่ยราดบริเวณร้านค้าผลไม้ และหน้าร้านสะดวกซื้อ ใกล้ตลาดเทศบาลปากเกร็ด จ.นนทบุรี ซึ่งมีชาวปากเกร็ดเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก เพราะเคยร้องเรียนไปแล้วหลายครั้ง แต่หน่วยงานไม่สามารถจัดการได้

จากการสอบถาม เจ้าของร้านผลไม้ที่ตั้งอยู่หน้าตลาดเทศบาลปากเกร็ด ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ที่ได้รับความเดือดร้อน เล่าว่า ชายเร่ร่อนคนดังกล่าว ซึ่งรู้จักในชื่อ "ตาไสว" มักจะเดินผ่านร้านของตนทุกวัน ร่างกายส่งกลิ่นเหม็น เพราะไม่อาบน้ำ และมักปัสสาวะตามทางเดิน แต่ในครั้งนี้กลับหนักขึ้น เพราะได้ถ่ายอุจจาระทิ้งไว้หน้าร้านของตน ก่อนจะเดินเข้าไปในร้านสะดวกซื้อ ทำให้พนักงานของร้านสะดวกซื้อต้องช่วยกันทำความสะอาด

นอกจากตนก็มีชาวบ้านในพื้นที่ต่างได้รับความเดือดร้อน เพราะชายเร่ร่อนคนดังกล่าวบางครั้งก็แสดงพฤติกรรมก้าวร้าว ด่าทอผู้คน และบางครั้งถือมีดเดินไปมา สร้างความหวาดกลัวแก่ผู้ที่สัญจรไป-มา ตนจึงขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาจัดการและแก้ไขปัญหานี้