รวบ “พลทหาร” ตระเวนงัดตู้เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ

View icon 125
วันที่ 18 ก.ย. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
รวบ “พลทหาร” ตระเวนงัดตู้เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ อ้างเอาไปซื้อนมให้เมียที่กำลังท้อง และซื้อยาบ้าเสพ

วันนี้ (18 ก.ย. 67) พ.ต.อ.อนุสรณ์  วรรณพิณ ผกก.สภ.ทรายมูล จ.ยโสธร พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนคุมตัว พลทหารเกียรติศักดิ์  อายุ 25 ปี เป็นพลทหารสังกัดหน่วยทหารแห่งหนึ่งในจังหวัดลพบุรี

เป็นผู้ต้องหาคดีลักทรัพย์พร้อมด้วยของกลางเสื้อผ้าที่ใช้สวมใส่ในวันก่อเหตุและคีมตัดเหล็กที่ใช้ก่อเหตุไปสอบสวน

หลังจากที่ พลทหารเกียรติศักดิ์ฯ ได้ตระเวนก่อเหตุใช้คีมตัดเหล็กตัดกุญแจที่ล็อกตู้เก็บเงินของเครื่องซักผ้าแบบหยอดเหรียญ จำนวน 6 จุด ในระยะเวลา 3 สัปดาห์ที่ผ่านมาในเขตพื้นที่ของ อ.ทรายมูล และอีก 1 จุด ในพื้นที่ของ อ.เมืองยโสธร ก่อนจะหลบหนีไปโดยแต่ละจุดจะมีกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งเอาไว้สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้

จนกระทั่งตำรวจชุดสืบสวนได้ไปจับกุมตัวได้ที่บ้านพักพร้อมกับได้ตรวจยึดรถจักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุ คีมตัดเหล็กและเสื้อผ้าที่สวมใส่ในวันก่อเหตุ

เบื้องต้น พลทหารเกียรติศักดิ์ฯ ให้การรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือก่อเหตุจริง เนื่องจากตนได้ลาพักกลับมาที่บ้านเพื่อรอปลดประจำการในสิ้นเดือนนี้ แต่ไม่ได้ประกอบอาชีพเป็นหลักแหล่งจึงได้อาศัยช่วงกลางดึกตระเวนออกงัดตู้เครื่องซักผ้าแบบหยอดเหรียญในพื้นที่ได้เงินไปครั้งละ 400 – 500 บาท ก่อนจะนำเงินที่ได้ไปซื้อนมไปให้ภรรยาดื่มเพื่อบำรุงลูกในครรภ์

ส่วนที่เหลือจะนำไปซื้อยาบ้ามาเสพและเล่นพนันออนไลน์ จนกระทั่งมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามไปจับกุมตัวได้ นอกจากนี้แล้วพลทหารเกียรติศักดิ์ฯ ยังให้การรับสารภาพว่าตนเคยต้องโทษจำคุกมาก่อน 2 ครั้ง ในข้อหามียาบ้าไว้ในครอบครอง