ONE ลุมพินี : จ้าวเสือใหญ่ มีแผนสยบหมัดเขวี้ยงควาย สุริยันต์เล็ก ชิงโอกาสคว้าสัญญา ONE

View icon 236
วันที่ 18 ก.ย. 2567
ONE Championship
แชร์
จ้าวเสือใหญ่ ม.กรุงเทพธนบุรี” จอมบู๊ลีลาดีจากเมืองกรุง ยืนยันชัดเจนได้เตรียมแผนมาแก้ทาง ท่าไม้ตายหมัดเขวี้ยงควาย ของ “สุริยันต์เล็ก พ.เย็นยิ่ง” คู่ชกจอมอึดจากมหาสารคาม เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งทั้งคู่จะดวลเดือดกันภายใต้กติกามวยไทย พิกัดเฉพาะ (แคตช์เวต) 133 ป. ในศึกนัดยิ่งใหญ่ประจำไตรมาส 3 ของปี  ONE ลุมพินี 81 ที่จะจัดขึ้น ณ สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ในวันศุกร์ที่ 27 ก.ย.นี้

ดูคลิป ONE ลุมพินี วันที่ 31 พฤษภาคม 2567 คู่ จ้าวเสือใหญ่ ม.กรุงเทพธนบุรี vs ผึ้งหลวง บ้านแรมบ้า

66ea9cb743bd10.39900243.jpg
ผึ้งหลวง vs จ้าวเสือใหญ่ (31 พ.ค.67)

สำหรับ “จ้าวเสือใหญ่” โชว์ฟอร์มการชกได้อย่างร้อนแรงบนเวที ONE ลุมพินี โดยปัจจุบันเจ้าตัวมีสถิติอยู่ที่ชนะ 4 จาก 6 ไฟต์ที่ลงแข่งขัน และสามารถคว้าโบนัสได้ตลอดทั้ง 4 ไฟต์ที่ชนะมา ซึ่งผลงานล่าสุดคือการงัดฟอร์มเดือดอัดน็อก “ผึ้งหลวง บ้านแรมบ้า” นักสู้จอมแกร่งผู้ไม่เคยแพ้ใครลงได้อย่างสุดมันในศึก ONE ลุมพินี 65 เมื่อเดือน พ.ค.ที่ผ่านมา

กลับมาครั้งนี้ "จ้าวเสือใหญ่" ได้รับโอกาสให้ขึ้นโชว์ฝีมือในรายการใหญ่ของ ONE ลุมพินี เป็นครั้งที่ 3 โดยจะต้องพบกับด่านหินอย่าง "สุริยันต์เล็ก พ.เย็นยิ่ง" จอมบู๊หมัดเขวี้ยงควาย ผู้เป็นเจ้าของสถิติคว้าโบนัสทุกไฟต์ที่ลงแข่ง โดยที่ไฟต์นี้มีความพิเศษตรงที่หากฝ่ายใดน็อกคู่ต่อสู้ได้แบบเด็ดขาด จะได้รับสัญญา ONE ไปครอง ซึ่งนั่นทำให้ “จ้าวเสือใหญ่” อดตื่นเต้นไม่ไหว เมื่อทราบถึงเงื่อนไขนี้

66ea9cb8079a32.73191144.jpg

“ผมรู้ตอนที่ทาง ONE ลงครับว่าต้องน็อก ถึงจะได้สัญญา ผมรู้สึกตื่นเต้นและตกใจมาก ไม่คิดว่าจะได้มาไกลถึงขนาดนี้ จนใกล้ถึงความจริงแล้วครับ และตอนนี้เหลืออีกแค่ไฟต์เดียวเท่านั้น ผมก็จะได้เข้า ONE ซึ่งเป็นเป้าหมายที่ผมวางไว้ ผมฝันไว้ตั้งแต่ดูรายการ ONE เมื่อตอนเด็ก ๆ แล้วครับ”

“การเตรียมตัวในไฟต์นี้ ผมซ้อมทำร่างกายมา 2 เดือนกว่าครับ ผมซ้อมอย่างหนักและเสริมทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเทคนิค ทักษะ การใช้สเตปเท้า และมีโค้ชเฉพาะทางมาคุมเป็นส่วนตัวเกี่ยวกับการชกออกหมัด เวตเทรนนิง และการซ้อมทุกอย่างครับ"

66ea9cb864abf5.23127637.jpg
สุริยันต์เล็ก พ.เย็นยิ่ง

"สุริยันต์เล็ก" นั้นขึ้นชื่อเรื่องพลังหมัดเขวี้ยงควาย ที่กดคู่ต่อสู้ร่วงหล่นมาแล้วหลายครั้ง ไฟต์นี้ "จ้าวเสือใหญ่" จึงไม่พลาดที่จะเตรียมแผนมารับมือกับท่าไม้ตายของคู่ชกเป็นอย่างดี  พร้อมประกาศท้าชนนักชกรุ่นพี่ ให้มาแลกเดือดกันอย่างสมศักดิ์ศรี เพื่อพิสูจน์ว่าใครสมควรก้าวขึ้นสู่เวทีระดับโลกต่อไป

“ผมชอบชกกับมวยหมัด เรามีสเตปอยู่แล้ว เราเลือกออกได้ เรามีลูกหลบและสวนกลับได้ดี ผมคิดว่าการออกอาวุธ สเตปเท้า การบวกจังหวะสอง น่าจะทำให้ผมมีสิทธิ์ชนะเขาได้ครับ ส่วนหมัดเขวี้ยงควายของพี่เขาที่ได้ผลบ่อย ๆ  ผมดูพี่เขาหลายครั้ง หลายคนโดนเพราะเขาแค่ดึงโยกเฉย ๆ เลยไม่พ้น จนโดนหลับไป ซึ่งผมก็มีลูกแก้เกมไว้แล้วครับ"

66ea9cb77dcfa9.66881078.jpg

“ผมเตรียมแม่ไม้มวยไทยหลายลูก ทุกครั้งที่ผมขึ้นชก ผมต้องพยายามทำทุกคนได้เห็น และผมก็คิดว่าไฟต์นี้เรามาแลกกันเลยดีกว่า ว่าใครคือคนที่ดีที่สุด มันต้องตัดสิน เราไปสองคนไม่ได้ มาวัดกันเลยครับ ว่าใครสมควรได้ไปรายการ ONE”

สำหรับศึก ONE ลุมพินี 81 บัตรเข้าชมในสนามจำหน่ายหมดแล้ว หากท่านใดที่ซื้อบัตรไม่ทัน สามารถรับชมได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายผ่านทางช่อง 7HD กด 35 ออกอากาศเวลา 20.30 – 23.30 น. ส่วนทางเฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand & ยูทูบ ONE Championship รับชมได้ตั้งแต่คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. และทาง Watch.onefc.com ออกอากาศคู่แรกจนจบการแข่งขัน

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด ONE ลุมพินี
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD [เริ่มเวลา 19.30 น.]
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd [เริ่มเวลา 19.30 น.]
- ช่อง 7HD กด 35 / เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV [เริ่มเวลา 20.30 น.]