ชายโมโหเมียกะเทย คว้าปืนยิงดับขับรถมอบตัวกับตร.

View icon 164
วันที่ 18 ก.ย. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มใหญ่ฉุนเมียกะเทยจะทุบศาลพระภูมิ คว้าปืนยิงดับก่อนจะขับรถไปมอบตัว

เมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่ 18 ส.ค. 67 ที่ผ่านมา นายพรพจน์ อายุ 37 ปี เดินทางมาพบกับ ร.ต.อ.ธนเดช โครงพิมาย ร้อยเวรสภ.หลักห้า  อ.ดำเนินสะดวก  พร้อมกับนำอาวุธปืนลูกซองมามอบให้กับทางตำรวจ สารภาพว่า ได้ใช้อาวุธปืนกระบอกดังกล่าวยิงภรรยาเสียชีวิตที่บ้าน ก่อนจะขับรถมามอบตัว

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเดินทางไปที่เกิดเหตุ พร้อมกับแพทย์เวรโรงพยาบาลดำเนินสะดวก และหน่วยกู้ภัยสว่างราชบุรี  นำตัวผู้ต้องหาไปชี้ในจุดเกิดเหตุด้วย 

ในที่เกิดเหตุพบศพนายเฌอมาลย์   อายุ 35 ปี   นอนเสียชีวิตบริเวณหน้าศาลพระภูมิมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองที่บริเวณลำคอ ชายโครงและขาด้านซ้าย  มีบาดแผลจำนวนมาก

จากการสอบถามนายพรพจน์  เล่าว่าผู้ตายเป็นภรรยา อยู่ร่วมกันมากว่า 4 ปี  มีเรื่องทะเลาะกันรุนแรงบ่อยครั้ง  ก่อนเกิดเหตุได้อยู่ที่บ้านของนายเฌอมาลย์ และทะเลาะกันอย่างรุนแรง  จึงได้ขับรถกลับมาที่บ้านที่เกิดเหตุ  แต่นายเฌอมาลย์ขับรถตามมาพร้อมทั้งใช้ก้อนหินขนาดใหญ่ทุบศาลพระภูมิที่บ้าน  

นายพรพจน์ได้พยายามห้ามแต่ผู้ตายไม่ยอมฟังจึงตัดสินใจใช้อาวุธปืนลูกซองยิงนายเฌอมาลย์เสียชีวิตทันทีก่อนจะตัดสินใจขับรถเข้าไปมอบตัวที่สภ.หลักห้า 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนายพรพจน์  ไว้สอบสวนดำเนินคดีในข้อหา  มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาติ   ยิงปืนโดยไม่มีเหตุอันควร และฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา  ก่อนจะนำตัวไปสอบสวนอย่างละเอียดต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง