อุบัติเหตุระทึก รถกระบะขายผ้าใบกันสาดชนรถกระบะขายผลไม้ ตาย 1 เจ็บ 3

View icon 265
วันที่ 18 ก.ย. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (18 ก.ย. 67) เมื่อเวลา 09.45 น. ที่ผ่านมา พ.ต.ท.วัชรพงศ์ เทียนประถัมภ์ สารวัตรเวร(สอบสวน) สภ.สามโคก รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันจำนวน 2 คัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ที่เกิดเหตุภายในซอยวัดป่าภูริทัตตปฏิปทาราม ม.3 ต.คลองควาย อ.สามโคก จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย แพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์กระทรวงยุติธรรม และ อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุภายในนาข้าวของชาวบ้าน พบรถยนต์กระบะจำนวน 2 คัน ชนติดกันอยู่ สภาพพังยับเยิน คันแรกเป็นรถยนต์กระบะ สีขาว 4 ประตู หมายเลขทะเบียน ขฉ 1429 ขอนแก่น ซึ่งเป็นรถขายผ้าใบกันสาด ภายในรถมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 3 คน มี นายไพโรจน์ อายุ 21 ปี เป็นคนขับ น.ส.กัญญารัตน์ อายุ 20 ปี ภรรยา และด.ญ.ฉัตรนภา อายุ 2 ขวบ 9 เดือน ลูกสาว โดยสารมาด้วย โดยอาสาสมัครมูลินิธิป่อเต็กตึ๊งให้ความช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้า

ส่วนรถกระบะอีกคัน หมายเลขทะเบียน บร 6525 พระนครศรีอยุธยาซึ่งเป็นรถขายผลไม้ สภาพหน้ารถพังยับเยิน ภายในห้องโดยสารพบผู้ขับขี่เสียชีวิตเป็นหญิง 1 คน ขณะที่ด้านบนผิวทางพบรอยเบรกของรถยนต์กระบะ ของคันสีขาว เป็นทางยาว ก่อนที่รถจะข้ามเลนไปชนกับรถยนต์กระบะคู่กรณี

ด้านชาวบ้านในที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุตนอยู่ภายในบ้าน ได้ยินเสียงรถยนต์ชนกันเสียงดังสนั่น จึงวิ่งออกมาดู พบผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงรีบแจ้งตำรวจเพื่อประสานกู้ภัยมาช่วยเหลือ โดยเส้นทางนี้มีอุบัติเหตุเกิดขึ้นบ่อยครั้ง

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ บันทึกภาพเป็นหลักฐาน และจะได้หาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป