หมาเป็นเหตุ พ่อค้า ปะทะคารมคนขับรถกระบะ

View icon 59
วันที่ 18 ก.ย. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจรับแจ้งมีเหตุทะเลาะกันหน้าปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา จึงรุดไปตรวจสอบ ไปชมว่าสาเหตุของการทะเลาะกันครั้งนี้มาจากอะไรเป็นสาเหตุ

เหตุเกิดริมถนนสายพิมาย-ตลาดแค ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 3 ถึง 4 ก่อนถึงปั๊มน้ำมัน ในพื้นที่ตำบลในเมือง อำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา โดยฝ่ายหนึ่ง เป็นหญิงสองคน ขับรถกระบะเข้าไปจอดริมถนน เพื่อจะเดินไปเข้าห้องน้ำภายในปั๊มน้ำมัน บริเวณที่มีชายกางเต็นท์ขายยางปัดน้ำฝน อยู่ริมถนนอยู่ก่อน ซึ่งต่างฝ่ายกำลังโต้เถียงกันเพราะสุนัขในรถ โดยฝ่ายของหญิง 2 คน มีสุนัขไปด้วยในรถกระบะ 15 ตัว และมีเสียงเห่าตลอดเวลา และส่งกลิ่นเหม็น รบกวนชายที่ขายที่ปัดน้ำฝน และชวนให้สงสัยว่าทำไมมีสุนัขในรถผิดปกติ และเริ่มมีการโต้เถียงกัน จนมีผู้แจ้งให้ตำรวจไประงับเหตุ

จากกสอบถามหญิงทั้งสองคน ให้เหตุผลว่า เดินทางมาจากจังหวัดขอนแก่น โดยก่อนหน้านี้ ที่บ้านประสบปัญหาเรื่องกลิ่นเหม็นของสารเคมี ทำให้สุนัขตายไป 10 ตัว จึงทำให้พักอาศัยอยู่ที่บ้านต่อไม่ได้ จึงออกตระเวนไปพักตามที่ต่าง ๆ และไปทำบุญตามวัดต่าง ๆ และได้นำสุนัขมาด้วย ประมาณ 15 ตัว ที่เหลือมาด้วย

ตำรวจได้ไกล่เกลี่ย พร้อมกับแนะนำให้ทั้งสองฝ่ายนำรถไปจอดจุดอื่นที่ที่ปลอดภัยกว่านี้ อย่ามาจอดริมทาง เพราะใกล้กับทางเลี้ยวเข้าปั๊มน้ำมัน เสี่ยงเกิดอุบัติเหตุ เป็นอันตรายได้