เยาวชนชาย 17 ปี ร้องถูก นางนกต่อ หลอกรุมกระทืบ

View icon 48
วันที่ 18 ก.ย. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - เยาวชนชายอายุ 17 ปี ไปร้องเพจฯ สายไหมต้องรอด ช่วยติดตามความคืบหน้าคดีถูกกลุ่มวัยรุ่น-รุมทำร้ายร่างกาย เมื่อปลายเดือนสิงหาคม หลังคดีไม่คืบหน้า และเชื่อว่าเรื่องนี้มีผู้หญิงวัยเดียวกัน เป็น "นกต่อ" หลอกให้ออกไปหา

ถ้าเรียงตามลำดับเหตุการณ์ ต้องเริ่มจากผู้เสียหาย ไปนั่งเล่นบ้านเพื่อนที่เคหะบ้านเอื้ออาทร ย่านสายไหม จากนั้นมีผู้หญิง 3 คน ที่ไม่เคยรู้จักกันมานั่งคุย ก่อนแยกย้ายไป ผู้เสียหายนึกได้ว่าลืมสายชาร์จโทรศัพท์มือถือไว้ จึงโทรไปสอบถาม และนัดรับสายชาร์จฯ คืนจากผู้หญิง 1 ใน 3 คน ที่ปากซอยลาดปลาเค้า 80 เขตบางเขน กรุงเทพฯ

แต่พอไปถึงกลับมีวัยรุ่น 6 คน ขี่รถจักรยานยนต์ 3 คัน รวมกลุ่มกัน เปิดฉากไล่ทำร้ายร่างกายผู้เสียหาย ทั้งรุมกระทืบ ไล่ยิง ไล่ฟัน และปาระเบิดปิงปอง

จนกลุ่มผู้เสียหายต้องวิ่งหนีตายข้ามถนนไปอีกฝั่ง ซึ่งก็มีทั้งคนที่หนีรอดไปได้ และคนที่วิ่งล้มลุกคลุกคลาน ถูกรุมกระทืบกลางถนน หนึ่งในนั้นคือผู้เสียหาย ที่ไปแจ้งความกับตำรวจ สน.บางเขน ว่าได้รับบาดเจ็บถูกมีดฟันหลังเป็นแผลยาวกว่า 10 เซนติเมตร

สอบสวนฝ่ายหญิง ยืนยันว่าไม่รู้จักกับกลุ่มผู้ก่อเหตุ แต่จากภาพวงจรปิด กลับเห็นว่าฝ่ายหญิงทั้งไปช่วยเลื่อนรถ และช่วยรื้อค้นหาของ เชื่อว่าเป็นนางนกต่อ ที่วางแผนหลอกผู้เสียหายให้ออกมาถูกรุมทำร้าย

หลังเกิดเหตุมีข้อความจากฝั่งคู่ก่อเหตุ ส่งไปข่มขู่เพื่อนของตนเอง ทั้งทางอินสตาแกรม และเฟซบุ๊ก ส่วนคดีแจ้งความไว้ตั้งแต่วันที่ 26 สิงหาคม จนถึงวันนี้เกือบ 1 เดือนแล้ว ยังไม่มีวี่แววว่าคู่กรณีจะถูกดำเนินคดี

ทีมข่าว 7HD สอบถามเรื่องนี้กับ ตำรวจ สน.บางเขน ให้ข้อมูลว่า ทั้งสองฝ่ายรู้จักกัน และยืนยันไม่ได้ทำคดีล่าช้า มีการออกหมายเรียกกลุ่มผู้ก่อเหตุไปแล้ว