ต้องเป็นข่าว คดีถึงจะคืบ

View icon 36
วันที่ 18 ก.ย. 2567
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - หญิงอายุ 62 ปี ไม่รู้ว่าตัวเองทำผิดอะไร ถึงถูกวัยรุ่นหญิง 3 คน บุกไปถึงห้อง และกระชากตัวออกมารุมกระทืบ

นี่เป็นภาพขณะกลุ่มวัยรุ่นหญิง อายุ 22-23 ปี บุกไปพังประตูห้อง แล้วลากตัว นางบุญมี อายุ 62 ปี ออกมารุมทำร้าย เหตุเกิดที่คอนโดมิเนียม ซอยจรัญสนิทวงศ์ 57 ย่านบางพลัด กรุงเทพฯ เวลา 03.00 น. วันที่ 23 มิถุนายนที่ผ่านมา

ป้าบุญมี เล่าให้ฟังว่า ตอนนั้นกลับจากการขายอาหารและกำลังขนของขึ้นห้องพัก และเดินผ่านกลุ่มวัยรุ่นหน้าลิฟต์ หนึ่งในนั้นเป็นสาวหล่อ ก็เดินเข้าลิฟต์ตามมา และลงชั้น 3 ส่วนตัวเองขึ้นชั้น 7 ระหว่างขนของเข้าห้อง จู่ ๆ มีวัยรุ่นอีกคนท่าทางมึนเมา หนีบขวดเหล้าใต้วงแขนตามมาหาเรื่อง บอกว่า ตัวเองไปด่าเพื่อนขณะอยู่ในลิฟต์ ก่อนที่จะถูกผลักอก สามีที่ขึ้นลิฟต์ตามมาก็พยายามพูดคุย และทั้ง 2 ฝ่าย ก็พากันลงไปเคลียร์ปัญหาชั้นล่างแต่ไม่จบ ถึงขั้นที่กลุ่มผู้ก่อเหตุจะคว้าอาวุธใต้เบาะมาทำร้าย ยังดีที่มี รปภ. เข้ามาห้ามไว้ทัน

สุดท้ายก็เกิดเรื่องตามคลิป ป้าบุญมี ได้รับบาดเจ็บศีรษะแตก แขนบวมช้ำ ขยับไม่ได้ ร่างกายฟกช้ำหลายแห่ง และได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.บางพลัด แต่ผ่านมาแล้ว 3 เดือน คดีไม่มีอะไรคืบหน้าเลย

ทีมข่าวฯ สอบถามไปที่ พันตำรวจเอก อัครพล จั่นเพชร ผู้กำกับการ สน.บางพลัด ยืนยันว่าตำรวจไม่ได้ทำงานล่าช้า ได้ออกหมายเรียกผู้ก่อเหตุทั้ง 3 คน มารับทราบ 2 ข้อหา คือ ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บบ และ ร่วมกันบุกรุก

หากตั้งข้อสังเกต ทุกคดีที่มีผู้เสียหายมาร้องจนเป็นข่าว จะมีความคืบหน้าทันที เคสนี้ก็เช่นกัน เพราะไม่นาน ผู้ก่อเหตุทั้ง 3 คน ได้ประสานเข้ามอบตัววันนี้ (18 ก.ย.)