รุมสกรัมตีนแมวเฒ่า ลักทรัพย์ข้ามจังหวัด จ.ลพบุรี

View icon 52
วันที่ 17 ก.ย. 2567
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ตำรวจคุมตัวโจรแสบ ขับรถตระเวนลักทรัพย์ข้ามจังหวัด ไปทำแผนฯ เจอญาติของผู้เสียหายกรูเข้ารุมประชาทัณฑ์ เรียกว่าชุลมุนวุ่นวายไปหมด

เป็นภาพขณะตำรวจนำตัว นายศุภมร อายุ 69 ปี ก่อเหตุลักทรัพย์ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่ร้านขายของชำ ในอำเภอโคกสำโรง จังหวัดลพบุรี หลังสวมบทเป็นตีนแมว เข้าไปลักทรัพย์ในร้านดังกล่าว และมี นายดอกดิน อายุ 50 ปี ขับรถกระบะพาหลบหนี ซึ่งปัจจุบัน นายดอกดิน เสียชีวิตแล้ว

โดยทันทีที่ตำรวจพา นายศุภมร ลงมาด้านล่าง ทั้งผู้เสียหายและญาติอยู่ในอารมณ์แค้นจัด กรูเข้ารุมประชาทัณฑ์ ตำรวจต้องเข้าห้ามกันชุลมุนวุ่นวาย

ญาติบางคนพุ่งเข้าทำร้าย จนถูกตำรวจกัน ล้มหกคะเมนไปกับพื้น แต่ก็ไม่วาย เจอหญิงผู้เสียหายแทรกตัวเข้าไป ใช้มือที่กำโทรศัพท์มือถืออยู่ ตบศีรษะไปหลายที กว่าตำรวจจะนำตัวออกจากจุดนั้นได้ ใช้เวลาพอสมควร

นายศุภมร ให้การอ้างว่า มีอาชีพให้เช่าพระ และก่อเหตุเพราะต้องการเงินไปเล่นหุ้น ลงทุนทำธุรกิจออนไลน์ โดยมาเช่าบ้านในอำเภอโคกสำโรง กับนายดอกดิน จากนั้นขับรถตระเวนหาร้านขายของชำ เลือกก่อเหตุช่วงค่ำ เพราะเจ้าของร้านกำลังยุ่ง โดยก่อเหตุไป 2 ครั้ง คือ ที่ร้านขายของชำในจังหวัดลพบุรี และจังหวัดนครสวรรค์

ซึ่งที่จังหวัดนครสวรรค์ นายศุภมร แอบเข้าไปหลังร้านขายของชำ แล้วงัดหน้าต่างเข้าไปขโมยทรัพย์สิน หนึ่งในนั้นมีทองคำหนัก รวม ๆ เกือบ 400,000 บาท จนเจ้าของร้านต้องถอดหน้าต่าง และโบกปูนปิดตาย รวมมูลค่าความเสียหายทั้ง 2 ร้าน เกือบ 1.5 ล้านบาท

ด้าน นางสาวขนิษฐา อายุ 36 ปี ผู้เสียหาย ร้องไห้ กล่าวขอบคุณตำรวจทุกนาย ที่ติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุได้สำเร็จ ถึงแม้จะไม่ได้ทรัพยสินคืนก็ตาม

เบื้องต้นตำรวจไม่ปักใจเชื่อว่า นายศุภมร ก่อเหตุเพียงแค่ 2 คดี จึงต้องสอบสวนและขยายผลต่อไป ส่วนใครที่อาจเป็นผู้เสียหาย สามารถมาดูตัว และดูของกลางได้ที่สถานีตำรวจภูธรเพนียด อำเภอโคกสำโรง จังหวัดลพบุรี