สุดทน ครูพละเมาบุกด่า ชูนิ้วใส่

View icon 39
วันที่ 17 ก.ย. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ไปดูปัญหาเพื่อนบ้าน รั้วติดกัน รอบนี้เป็นครูพละ มีนิสัยสุดโต่ง เมาชอบเสียงดัง แถมยังมาชูนิ้วกลางใส่กล้อง ล่าสุด เจ้าตัวออกมาตอบโต้เรื่องนี้พร้อมขู่จะฟ้องกลับ

กล้องวงจรปิดของเพื่อนบ้าน บันทึกพฤติกรรมของครูพละ ในจังหวัดพัทลุง หลังเมาสุรา ส่งเสียงดังเอะอะโวยวาย สร้างความเดือดร้อน เข้ามาท้าชกต่อย ตะโกนด่า ชูนิ้วกลางใส่หน้าบ้านหลายครั้ง จนเกิดความหวาดกลัว 

ผู้เสียหาย เล่าว่า เพิ่งย้ายเข้ามาอาศัย หลังจากที่ซื้อบ้านใหม่ แต่ครูพละ ข่มขู่ ลักษณะว่าเป็นเจ้าถิ่น จึงนำกล้องวงจรปิดมาติดไว้เป็นหลักฐาน เคยร้องเรียนไปยังเจ้าของโครงการมาแล้วหลายครั้ง แต่ก็ไม่ได้รับการแก้ไข

เพื่อความเป็นธรรม ทีมข่าวไปสอบถาม ครูสอนพละ ยอมรับว่า เป็นชายในคลิปภาพจริงบอกว่า เคยมีปัญหากับเพื่อนบ้านมาแล้ว 2 ครั้ง รอบแรก เพื่อนบ้านเลี้ยงนกกรงหัวจุกส่งเสียงดัง จนทะเลาะกัน

รอบที่ 2 เพื่อนบ้านมีการต่อเติมบ้าน รื้อหลังคาบ้าน ทำให้บ้านตนเองเสียหาย มีการขอโทษ และชดใช้ค่าเสียหาย เป็นปมเหตุทำให้ระหองระแหงกันเรื่อยมาจน เพื่อนบ้านติดกล้องวงจรปิด หันมุมกล้องเข้ามาพื้นที่ส่วนบุคคล ซึ่งเป็นบ้านของตนเองด้วย

เรื่องที่เกิดขึ้น ครูพละ ปรึกษาทนาย เตรียมแจ้งความดำเนินคดีกับเพื่อนบ้านกลับ หากเพื่อนบ้านมีการแจ้งความดำเนินคดีตนเอง แต่ก็พร้อมที่จะเจรจาพูดคุย เนื่องจากเป็นเพื่อนบ้านติดกัน มองว่าเป็นปัญหาหยุมหยิมขัดแย้ง ที่ต่างฝ่ายต่างไม่ยอมพูดคุยกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง