ช่างปูนใช้มีดฟันพระ หลังหมางใจเรื่องยาเสพติด

View icon 86
วันที่ 17 ก.ย. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มช่างปูนใช้มีดฟันหลังพระเป็นแผลเหวอะ อ้างโมโหถูกพระโยนมีดเพราะไม่พอใจที่ตนเองไม่ยอมไปซื้อยาบ้ามาให้

กู้ภัยเข้าช่วยเหลือ พระบุญมา อายุ 39 ปี พระลูกวัดหนองปลาปาก จังหวัดอุบลราชธานี ถูกมีดฟันหลัง วิ่งหนีไปขอความช่วยเหลือที่กุฏิเจ้าอาวาส พระบุญมา บอกว่าถูก นายจุ่น อายุ 30 ปี ช่างปั้นพญานาคในวัดทำร้าย ส่วนปมเหตุอ้างว่า นายจุ่น ทะเลาะกับเพื่อนเรื่องไปซื้อยาเสพติด นายจุ่น ได้มาถามหามีดพร้าที่อาตมา เมื่ออาตมานำมีดให้นายจุ่น ก็ใช้มีดเข้ามาฟันหลัง จากนั้นก็หนีไป
 
ตำรวจ สภ.เมืองอุบลราชธานี ตามจับ นายจุ่น ได้ที่บ้านพักใกล้วัด ยึดมีดที่ใช้ก่อเหตุ สอบสวน นายจุ่น ยอมรับว่า ฟันพระบุญมาจริง ไปตามทวงมีดของตนเองที่พระบุญมา แต่ถูกพระโยนมีดใส่ตน ด้วยความโมโหจึงฟันไป 1 ครั้ง จากนั้นหนีกลับมาสั่งเสีย บอกลาลูก-เมีย ส่วนสาเหตุที่พระบุญมาโยนมีดใส่ตนเอง นายจุ่น อ้างว่า พระบุญมาไม่พอใจที่ตนเองไม่ยอมไปซื้อยาบ้าให้เสพ

เบื้องต้น ตำรวจได้นำตัว นายจุ่น ไปชี้จุดเกิดเหตุ ก่อนนำไปตรวจสารเสพติด แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ ส่วนเรื่องยาเสพติด จะสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งว่า พระบุญมา เสพยาเสพติดหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง