หนุ่มหลอนยาป่วน สาดก๋วยเตี๋ยวใส่หน้าชาวบ้านหาว่าใส่ยาพิษมาให้กิน

View icon 104
วันที่ 16 ก.ย. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มหลอนยาป่วนศาลาประจำหมู่บ้าน ขณะประชุมกันอยู่ สาดถ้วยก๋วยเตี๋ยวใส่หน้าชาวบ้านหาว่าเอายาพิษมาใส่ให้กิน สุดท้ายถูกควบคุมตัวส่งเข้าหน้าที่ตำรวจ

วันนี้ (16 ก.ย. 67) ชาวบ้านบ้านตาเปอะ ต.บ้านค้อ อ.คำชะอี จ.มุกดาหาร ถ่ายคลิปขณะที่ชายคนหนึ่งอายุประมาณ 30 ปี เดินมาบริเวณศาลาประจำหมู่บ้าน ซึ่งขณะนั้นทางผู้นำชุมชนกำลังนั่งประชุมกันอยู่ โดยชายคนดังกล่าวมีอาการอยู่ไม่สุขทำให้ทางคณะกรรมการหมู่บ้านเลยได้ควบคุมตัวไว้ ซึ่งหว่างที่ถูกควบคุมตัวก็ยังมีอาการแปลก ๆ อยู่ตลอดเวลา

โดยชายคนดังกล่าวชื่อว่า นายเพชร ซึ่งก่อนหน้านี้มีอาการคลั่งทำลายข้าวของในบ้านทุกบ้านจนพังหมดเลย แล้วขี่รถจักยานยนต์ไปก่อกวนผู้คนตามถนน จนไปถึงอีกหมู่บ้านหนึ่งซึ่งมีผู้ใหญ่บ้านบ้านด่านช้างและผู้ใหญ่บ้านบ้านโนนสมบูรณ์นั่งปรึกษาหารือกันอยู่ จากนั้นถึงเวลากินข้าว ชายคนดังกล่าวก็หาว่าเอาเศษอาหารมาให้กินแล้วหยิบถ้วยก๋วยเตี๋ยวสาดใส่หน้าคนที่มาประชุม และกล่าวหาว่าเอายาพิษมาใส่ให้

ทางผู้ใหญ่บ้านบ้านตาเปอะ ทีมงานฝ่ายปกครอง และทีมชุดรักษาความปลอดภัยหมู่บ้าน จึงช่วยกันควบคุมตัวชายคนดังกล่าวมาที่ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านค้อ เพื่อนำตัว นายเพชร ส่งต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านค้อ เพื่อตั้งข้อหาและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป