อุบัติเหตุพรากชีวิตเพื่อนรักเสียชีวิตในวันเดียวกัน คนหนึ่งหาปลาจมน้ำ อีกคนจะซักผ้าถูกไฟดูด

View icon 126
วันที่ 16 ก.ย. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (16 ก.ย. 67) เมื่อเวลา 08.00 น. ที่ผ่านมา ร.ต.อ.เรืองศักดิ์ แสงคำ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.นางรอง รับแจ้งมีคนพบศพชายจมน้ำเสียชีวิต บริเวณสามแยกถนนหัก ต.ถนนหัก อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ จึงประสานหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์บุรีรัมย์ ร่วมตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบศพ นายแมน อายุ 65 ปี เบื้องต้นคาดว่าไปหาปลาแล้วแหน่าจะไปพันขา ทำให้จมน้ำเสียชีวิต ต่อมาญาติผู้เสียชีวิตแจ้งให้กู้ภัยนำศพไปไว้ที่วัดหนองเสม็ด ต.นางรอง อ.นางรอง

อย่างไรก็ตาม ระหว่างที่หน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์บุรีรัมย์ กำลังจะนำร่างผู้เสียชีวิตไปไว้ที่วัด ได้รับแจ้งซ้ำอีกว่ามีเหตุคนเสียชีวิตปริศนาภายในบ้าน จึงไปตรวจสอบพบศพ นายศรีอรุณ อายุ 65 ปี เสียชีวิตในสภาพนอนหงาย เบื้องต้นคาดว่าถูกไฟฟ้าดูดขณะกำลังใช้เครื่องซักผ้า เพราะปลั๊กไฟชำรุด โดยญาติให้นำศพไปไว้ที่วัดหนองเสม็ด เช่นเดียวกับศพแรก ซึ่งทราบว่าผู้เสียชีวิตทั้งคู่เป็นเพื่อนสนิทกัน ไปมาหาสู่กันทุกวัน

ด้าน นางน้ำอ้อย พุฒิชุมแสง อายุ 49 ปี บอกว่า ส่วนตัวประหลาดใจมาก คนจมน้ำเสียชีวิตกับคนถูกไฟฟ้าดูดเสียชีวิต และทั้งคู่เป็นเพื่อนสนิทกัน มากินอยู่ด้วยกัน บางครั้งนอนด้วยกัน ไม่คิดว่าจะมาเสียชีวิตพร้อมกันด้วยอุบัติเหตุทั้งคู่ และยิงประหลาดใจที่ญาติทั้งของคู่แจ้งให้กู้ภัยเอาศพไปวัดเดียวกัน ทั้งที่ไม่ได้นัดหมายกันมาก่อน