สุดรันทด แม่พาลูกขโมยเงินในวัด

View icon 52
วันที่ 16 ก.ย. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - สุดรันทด แม่ตกงานพาลูกสาวอายุ 11 ขวบ ขโมยเงินต้นกฐินในวัด ก่อเหตุวันแรกย่ามใจหวนกลับมาก่อเหตุซ้ำหลังจากผ่านไป 1 วัน สุดท้ายไม่รอดเพราะมีหลักฐานกล้องวงจรปิดจับภาพชัดเจน ถูกรวบตัวทันควัน

กล้องวงจรปิดจับภาพหญิงอายุ 44 ปี ขี่รถจักรยานยนต์พาลูกสาว 11 ขวบ เข้ามาในวัดนครเนื่องเขต ตำบลวังตะเคียน พื้นที่ตัวเมือง จังหวัดฉะเชิงเทรา จากนั้นทำทีไหว้พระในจุดแรกเป็นโบสถ์หลังใหญ่ พร้อมกับทำบุญที่ต้นกฐิน แล้วหยิบเงินจากต้นกฐินยัดใส่ในกระเป๋าตัวเอง เดินย้อนมาไหว้พระก่อนที่จะกลับออกไปมีลูกสาวเดินตามไปด้วย และต่อมาได้เข้ามาในโบสถ์หลังเล็กขโมยเงินที่ต้นกฐินในลักษณะเดียวกัน จากนั้นก็เดินไปที่หน้าองค์พระประทานแล้วหยิบเงินเหรียญเอาไปด้วย ก่อนที่ทั้งคู่จะขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันออกจากวัด เหตุกิดช่วงเย็นวันที่ 13 กันยายนที่ผ่านมา

ล่าสุด ช่วงสายวานนี้ (15 ก.ย.) ผู้เป็นแม่เกิดย่ามใจ หลังผ่านไป 1 วันได้หวนกลับมาก่อเหตุขโมยเงินในวัดซ้ำอีกและพาลูกสาวมาด้วย แต่ครั้งนี้ไม่รอด เพราะทางลูกศิษย์วัดได้ช่วยกันจับตัวไว้ได้พร้อมรถจักรยานยนต์ที่ขี่มาก่อเหตุโดยแจ้งตำรวจ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา มาคุมตัวไปสอบสวนดำเนินคดี

ภายหลังถูกจับกุมทั้งแม่และลูกสาวต่างร้องไห้น้ำตาคลอ บอกว่า สาเหตุที่ทำเพราะตกงาน เพิ่งออกจากเรือนจำมาได้ 2 เดือน บ้านก็ไม่มีอยู่ อาศัยนอนตามปั๊มน้ำมันและเหตุที่ต้องพาลูกสาวมาด้วย เพราะพ่อของเด็กซึ่งเป็นอดีตสามีของเธอได้ทุบตีลูกบ่อย ๆ