หนุ่มคลั่งยาเสพติด บุกทุบบ้านของญาติ

View icon 79
วันที่ 16 ก.ย. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - เจ้าของบ้านผวา หลานชายคลั่งยาเสพติด บุกมาพังประตู ทุบข้าวของพังเสียหาย เคราะห์ดีที่ไม่มีใครอยู่บ้าน

กล้องวงจรปิดภายในบ้านพัก ตำบลสระพัฒนา อำเภอกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม บันทึกเหตุการณ์ที่ นายตั้ม ใช้เหล็กบุกไปทุบกุญแจล็อกประตูบ้านของนางใจ อายุ 59 ปี ถีบรถจักรยานยนต์ จนล้มและพังข้าวของ ออกมาทุบ คอมเพรสเซอร์แอร์ และทุบศาลพระภูมิเหตุเกิดเมื่อวันที่ 9 กันยายนที่ผ่านมา

วานนี้ นางอรัญญา อายุ 48 ปี เพื่อนบ้าน เล่าว่า ตอนเกิดเหตุเธอไม่อยู่บ้าน ตอนเย็นนำข้าวมาให้สุนัขเห็นข้าวของพังหมดแล้ว จึงแจ้งให้ นางใจ เจ้าของบ้านทราบ

เมื่อตรวจสอบภาพวงจรปิด เห็นว่า เป็นฝีมือของนายตั้ม หลานของเจ้าของบ้านเข้ามาก่อเหตุ จึงไปแจ้งความ สภ.กระตีบ แต่คดีก็ไม่มีอะไรคืบหน้า นายตั้ม มีพฤติกรรมข้องเกี่ยวกับยาเสพติด อาจจะคลุ้มคลั่งจึงมาก่อเหตุ

สอบถาม นางใจ เล้าอรุณ บอกว่า เธอป่วยเส้นเลือดในสมองตีบ ย้านไปอยู่กับลูกสาวที่จังหวัดนครสวรรค์ ฝากบ้านให้เพื่อนบ้านช่วยดูแล เมื่อเห็นนายตั้มบุกมาทำลายข้าวของ รู้สึกตกใจและเอือมระอากับพฤติกรรมของหลานชาย เพราะที่ผ่านมา เคยขู่ฆ่า เคยขโมยของในบ้านไปขาย อยากให้ตำรวจช่วยจับกุมโดยเร็ว หากปล่อยเอาไว้ อาจจะมาทำร้ายอันตรายกับชีวิตของเธอ

ขณะบ้านนายตั้มอยู่ห่างกันประมาณ 100 เมตร ไม่พบเจ้าตัว บ้านก็ปิดเงียบ ชาวบ้านให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า นายตั้ม ประสาทหลอน เพราะเสพยาเสพติดมาตั้งแต่อายุ 12 ขวบ ทางบ้านมีฐานะยากจน เคยส่งไปบำบัด แต่ก็ไม่หาย ฝากความหวังไว้กับตำรวจที่จะมาจัดการ