ชาร์จจับหญิงเมา ขับรถตกคูน้ำ ชักมีดขู่

View icon 50
วันที่ 15 ก.ย. 2567
เจาะประเด็นข่าว 7HD
แชร์
เจาะประเด็นข่าว 7HD - ไปกันที่เมืองตราด ตำรวจและกู้ภัยต้องร่วมใจกันชาร์จจับหญิงขับรถพุ่งตกคูระบาย แต่ถือมีดขู่ไม่ยอมให้ใครช่วยเหลือ ก่อนอาศัยจังหวะเผลอคว้ามีดไว้ได้ ด้านพี่ชายเผย น้องป่วยซึมเศร้า คิดฆ่าตัวตายมาหลายครั้ง

นาทีที่ตำรวจ และ อาสา สมาคมกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด พร้อมลูกชาย หญิง อายุ 38 ปี พยายามเกลี้ยกล่อม หญิงคนดังกล่าว หลังขับรถยนต์ นี่ห้อ โตโยต้า รุ่นยาริส พุ่งตกลงในคูระบายน้ำ ริมถนนสุขุมวิท ขาเข้าเมืองตราด ช่วง 10 นาฬิกา วันนี้ แต่ปรากฏว่า เมื่อเปิดประตูรถได้ หญิงคนดังกล่าว ถืออาวุธมีดพกสั้น พร้อมร้องไห้ พูดจาโวยวายจับใจความได้ว่า น้อยใจลูกชาย 

ซึ่งทันทีลูกชายเกลี้ยกล่อม ตำรวจก็ได้จังหวะ คว้ามีด ก่อนช่วยกันนำตัวขึ้นมาจากรถ อย่างทุลักทุเล

หลังนำตัวออกมาจากรถ หญิงคนดังกล่าว ก็ยังดิ้นขัดขืน ทำให้ทั้งตำรวจ และ อาสาสมาคมกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด ต้องออกแรง อุ้มตัวหญิงคนนี้ขึ้นมาขอบทาง ก่อนวางตัวลงบนบอร์ด แล้วใช้เชือกมัดกับบอร์ด ป้องกันไม่ให้ดิ้นหล่นจากบอร์ด ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลตราดทันที

ด้านพี่ชายหญิงคนนี้ บอกว่า น้องป่วยเป็นโรคซึมเศร้ามานานกว่า 10 ปี ที่ผ่านมา กินยารักษาตลอด และยังเคยคิดฆ่าตัวตายมาแล้ว 3-4 ครั้ง ตนก็ช่วยเหลือรอดชีวิตมาได้ทุกครั้ง แต่ครั้งนี้ตนเองยังไม่รู้สาเหตุว่ามาจากสาเหตุอะไร

ขณะที่ ชายอายุ 69 ปี ที่คบหาอยู่กับหญิงคนนี้ ยืนยันว่า หญิงคนดังกล่าว ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า และก่อนเหตุดื่มสุราจนเมา แล้วขับรถมาประสบอุบัติเหตุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง