อยากช่วยน้ำท่วม! สาวเปลือยอก บุกสนามกีฬาฯ

View icon 53
วันที่ 15 ก.ย. 2567
เจาะประเด็นข่าว 7HD
แชร์
เจาะประเด็นข่าว 7HD - ข่าวต่อไปนี้ ไม่แน่ใจว่าเพราะดูข่าวน้ำท่วมเยอะไปหรือไม่ หญิงคนหนึ่งบุกสนามกีฬามหาวิทยาลัยดังในจังหวัดศรีสะเกษ พร้อมถอดเสื้อโชว์เรือนร่างท่อนบน บอกจะรีบขึ้นเครื่องบินไปเชียงราย เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัย

หญิงอายุประมาณ 30 ปี ผมยาว บุกเข้ามายืนอยู่กลางสนามฟุตบอลของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ในจังหวัดศรีสะเกษ เธอปลดเสื้อคลุม และเสื้อกล้ามออก จนมองเห็นหน้าอก ท่ามกลางสายฝนที่โปรยลงมา ช่วงเช้าวันนี้ (15 ก.ย.)

เจ้าหน้าที่ รปภ.ของมหาวิทยาลัย เล่าว่า หญิงคนนี้บุกรุกเข้ามา พอถามว่าต้องการมาหาหรือมาพบใคร เธอตอบว่า "จะไปช่วยเหลือน้ำท่วม เครื่องบินมารอรับแล้ว" 

ดูลักษณะแล้วคล้ายผู้ป่วยจิตเวช หรือ อาจเสพยาเสพติด รปภ.จึงห้ามปรามไว้ แต่กลับถูกด่าทอ และใช้กิ่งไม้ฟาดตี ด้วยเกรงว่านักศึกษา รวมถึงบุคลากรของมหาวิทยาลัย อาจได้รับอันตราย จึงแจ้งตำรวจให้เข้ามาระงับเหตุ

ตำรวจพร้อมเจ้าหน้าที่ของมหาวิทยาลัย ช่วยกันพูดเกลี้ยกล่อมอยู่พักใหญ่ โดยบอกว่าจะพาไปส่งที่สนามบิน เพื่อขึ้นเครื่องบินมุ่งหน้าไปจังหวัดเชียงราย เธอจึงยอมสวมเสื้อคลุม แล้วเดินออกมาจากสนามฟุตบอล โดยมีตำรวจตามประกบ

แรก ๆ ก็เหมือนจะจบเรื่อง แต่พอถูกตำรวจเข้าประชิดตัว เธอคนนี้ก็พยายามจะดิ้นหนี ตำรวจจึงต้องพาตัวขึ้นรถไปส่งโรงพยาบาลศรีสะเกษ เพื่อให้แพทย์ตรวจวินิจฉัย เพราะเชื่อว่าเป็นผู้ป่วยจิตเวช พร้อมประสานเครือญาติให้มารับตัวต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง