ลูกเลี้ยงสารภาพดักซุ่มยิงพ่อเลี้ยงขณะเดินไปอาบน้ำ เสียชีวิต ปมเรื่องที่ดินและชอบทำร้ายแม่

View icon 190
วันที่ 15 ก.ย. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
จับแล้ว! ลูกเลี้ยงโหดซุ่มยิงพ่อเลี้ยงขณะเดินไปอาบน้ำ เสียชีวิต สารภาพแค้นที่แม่นำที่ดินไปขายเอาเงินให้พ่อเลี้ยง ซ้ำยังชอบทุบตีแม่เป็นประจำ

วันนี้ (15 ก.ย.67)  จากกรณีตำรวจ สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี รับแจ้งมีเหตุ นายสานิต อายุ 53 ปี ถูกอาวุธปืนยิงจนเสียชีวิต ภายในบ้าน  ต.ไร่ใหม่พัฒนา อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี เมื่อช่วงวันที่ 14 ก.ย. 2567 เวลา 23.00 น.

ล่าสุด 11.00 น. วันนี้ พ.ต.อ.สมเกียรติ โฉมฉาย ผกก.สภ.ชะอำ พร้อมด้วยชุดสืบสวน ได้เค้นสอบ นายชุมพล ลูกเลี้ยงอย่างหนัก ก่อนนายชุมพลรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุลงมือยิงพ่อเลี้ยงจริง เนื่องจากไม่พอใจที่แม่นำที่ดินไปขายนำเงินไปให้พ่อเลี้ยง และพ่อเลี้ยงชอบทุบตีทำร้ายแม่

ก่อนเกิดเหตุตนได้เดินถือปืนลูกซองยาว เดินมาตามถนนบริเวณหลังบ้าน จังหวะนั้นตนได้เห็นพ่อเลี้ยงกำลังเดินออกมาจากห้องน้ำพอดี จึงใช้อาวุธปืนลูกซองยาวที่เตรียมมายิงใส่พ่อเลี้ยงไป 1 นัด ก่อนที่พ่อเลี้ยงจะล้มลง ตนจึงเดินหลบหนีไปทางหน้าบ้าน นำปืนไปซ่อนในป่ายาง และมาถูกจับกุม

ด้าน พ.ต.อ.สมเกียรติ โฉมฉาย ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรชะอำ เปิดเผยว่า จากการสอบถามผู้ก่อเหตุรับสารภาพว่า เป็นคนลงมือก่อเหตุจริงๆ สาเหตุเนื่องจากมีการนำที่ดินไปขายและนำเงินไปให้ผู้ตาย และผู้ตายชอบทำร้ายทุบตีแม่ ตนจึงเก็บสะสมความแค้นไว้นาน จนมาลงมือก่อเหตุดังกล่าว

เบื้องต้นแจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พกพาอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต นำพาอาวุธปืนไปในทางสาธารณะ หมู่บ้าน โดยไม่มีเหตุ นำตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป