หลอกนัดเคลียร์ใจ ยกพวกรุมตบสาวบาร์เบียร์ เหตุไม่ชอบหน้า อยากตบ

View icon 105
วันที่ 14 ก.ย. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หลอกนัดสาวบาร์เบียร์ เคลียร์ใจ ยกพวก 6 บุกไปหาหน้าโรงแรมย่านพัทยา พูดหน้าตาเฉย ไม่ชอบหน้า แค่อยากตบ ก่อนปรี่เข้ารุมทำร้าย หอบหลักฐานแจ้งตำรวจดำเนินคดี

วันนี้ (14 ก.ย.67) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก น.ส.ปภัสรา อายุ 20 ปี สาวบาร์เบียร์แห่งหนึ่งในพื้นที่เมืองพัทยาว่า ถูกรุมทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ บริเวณหน้าโรงแรมแห่งหนึ่ง ย่านพัทยากลาง ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เมื่อกลางดึกวันที่ 12 ก.ย.ที่ผ่านมา พร้อมนำกล้องวงจรปิดมาแสดงเป็นหลักฐาน เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

โดย น.ส.ปภัสรา ผู้ได้รับบาดเจ็บ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ก่อเหตุทักข้อความเฟซบุ๊กของเพื่อน ฝากมาบอกว่าอยากจะตบเหลือเกินไม่ชอบหน้า ด้วยความที่ตนไม่อยากมีปัญหาคาใจกับใคร จึงได้ขอเฟซบุ๊กจากเพื่อนแล้วติดต่อกลับไปสอบถามหาสาเหตุหวังจะเคลียร์ใจ ผู้ก่อเหตุจึงบอกว่าจะมาหาที่ห้องพักให้ลงมาหาหน่อย เมื่อตนเองลงไปพบว่าคู่กรณีมาเป็นกลุ่มผู้หญิง 3 ผู้ชาย 3 เมื่อตนเอ่ยปากสอบถามว่ามีปัญหาอะไร คู่กรณีตอบหน้าตาเฉยว่า ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร แค่อยากจะมาตบเฉย ๆ

พอสิ้นเสียงผู้ก่อเหตุก็เดินปรี่เข้ามารุมทำร้ายตนเองจนได้รับบาดเจ็บ โชคดีที่มีนักท่องเที่ยว และพนักงานรักษาความปลอดภัยเข้ามาช่วยห้ามปราม หลังเกิดเหตุตนเดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา พร้อมนำกล้องวงจรปิดที่สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์และเห็นหน้าผู้ก่อเหตุไว้ได้อย่างชัดเจน มอบให้พนักงานสอบสวนไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจากคนที่ไม่เคยรู้จักกัน ไม่เคยมีปัญหากัน แต่ก่อเหตุเพียงเพราะไม่ชอบหน้า อยากจะตบอยากจะตีเฉย ๆ มองว่าเมืองพัทยาไม่น่าจะป่าเถื่อนเช่นนี้ อย่างไรก็ตาม อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง