'เปิ้ล นาคร' เผยความรู้สึกหลังลุยช่วยน้ำท่วมแม่สาย 'เหนื่อย แต่ผู้ประสบภัยเหนื่อยกว่า'

View icon 117
วันที่ 13 ก.ย. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
'เปิ้ล นาคร' อัดคลิปเผยความรู้สึก หลังลุยช่วยน้ำท่วมแม่สาย ลั่น ตั้งแต่ช่วยน้ำท่วมมาในชีวิต ครั้งนี้หนักที่สุด เหนื่อย แต่ผู้ประสบภัยเหนื่อยกว่า

(13 ก.ย. 67)  เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนวงการบันเทิง ที่ลงพื้นที่ อ.แม่สาย จ.เชียงราย เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมอย่างต่อเนื่อง สำหรับ "เปิ้ล นาคร ศิลาชัย" นักแสดงและพิธีกรชื่อดัง โดยเจ้าตัวได้ลงพื้นที่ช่วยเหลือชาวบ้านผู้ประสบภัยพร้อมนักแข่งเจ็ตสกี ของสมาคมเจ็ตสกีแห่งประเทศไทย 

ล่าสุด เจ้าตัวได้โพสต์คลิปผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว เผยความรู้สึกโดยบอกว่า  "ตั้งแต่ช่วยน้ำท่วมมาในชีวิต ครั้งนี้หนักที่สุด โครตเหนื่อย โหดและก็น่ากลัวมาก เกือบตาย เกือบเอาชีวิตไม่รอด แต่ก็ช่วยไปได้หลายคน สู้ ๆ นะครับทุกคน"

พร้อมระบุแคปชันว่า "เหนื่อย…!!!…แต่ผู้ประสบภัยเหนื่อยกว่า….และขอปรบมือให้ผู้มีจิตอาสา หน่วยกู้ภัยทุกทีม ทีมงานเจ็ทสกีทุกคน..โคตรใจ!!!.. ผู้ใหญ่จากทุกหน่วยงานจากทุกภาคส่วน ปรบมือรัวแรงๆ ผู้ร่วมบริจาคจากทั่วประเทศ โคตรซึ้ง…กำลังใจจากคนไทยทั้งประเทศ…กราบแทบอก..จังหว่ะนี้ไม่มีแบ่งกันแล้วว่าใครเป็นใคร ทุกคนร่วมใจ ไทยคือหนึ่งเดียว….สู้ๆครับทุกคน #น้ำท่วม2567#แม่สาย#เชียงราย"

ซึ่งหลังจากโพสตืดังกล่าวเผยแพร่ มีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์ขอบคุณ และคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้ผู้ประสบภัยอย่างมากมาย