สลด! คุณตาอายุ 71 ปี ขับ จยย. ถูกช้างป่าเหยียบ เสียชีวิตขณะส่ง รพ.

View icon 298
วันที่ 13 ก.ย. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สลด! คุณตาอายุ 71 ปี ขับขี่ จยย. จยย. ถูกช้างป่าสลักพระเหยียบ ก่อนเสียชีวิตขณะส่ง รพ.

วันนี้ (13 ก.ย. 67) นายไพฑูรย์ อินทรบุตร หัวหน้าเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าสลักพระ ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ประจำหน่วยพิทักษ์ป่าแม่ละมุ่น ว่ารับแจ้งว่ามีชาวบ้านถูกช้างป่าทำร้ายได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เหตุเกิดบริเวณถนนทางหลวงหมายเลข 3199 ท้องที่หมู่ 4 ต.ด่านแม่แฉลบ อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี

หลังรับแจ้งจึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่ร่วมกุบชุดรักษาความปลอดภัยหมู่บ้าน(ชรบ.)และเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลท่ากระดาน เดินทางไปตรวจสอบ ไปถึงพบรถจักรยานยนต์ล้มคว่ำอยู่กลางถนน ส่วนผู้ขับขี่นอนได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสอยู่บริเวณร่องระบายน้ำข้างถนนฝั่งภูเขา ครั้งแรกที่พบผู้ได้รับบาดเจ็บยังลุกนั่งและพูดคุยตอบโต้กับเจ้าหน้าที่ได้

เจ้าหน้าที่จึงนำผู้ได้รับบาดเจ็บรถรีเฟอร์เพื่อนำตัวส่งโรงพยาบาลท่ากระดาน แต่ปรากฏว่าผู้ได้รับบาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตลงระหว่างนำตัวส่งโรงพยาบาล ทราบชื่อต่อมาคือ นายสมควร อายุ 71 ปี

จากการชันสูตรศพพลิกศพเบื้องต้นสาเหตุการเสียชีวิตเกิดจากมีเลือดออกในช่องท้อง เจ้าหน้าที่คาดว่าขณะที่ นายสมควร กำลังขับขี่รถจักรยานยนต์ไปตามถนนสายดังกล่าวในช่วงเช้าประกอบกับเป็นทางโค้ง และไม่ทันสังเกตเห็นว่ามีช้างป่าอยู่ด้านหน้า กว่าจะรู้ตัวก็เข้าไปประชิด จึงถูกช้างป่าวิ่งพุ่งทำร้ายด้วยการใช้เท้าเหยียบจนได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสก่อนที่จะเสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งทางญาติไม่ติดใจถึงสาเหตุ เจ้าหน้าที่จึงมอบศพให้นำไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง