ล่าชายสูงอายุ งัดห้องนอนลักทรัพย์

View icon 147
วันที่ 12 ก.ย. 2567
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - คนร้ายเป็นสูงอายุงัดห้องนอน กวาดทรัพย์สินมีค่า ทั้งเงิน ทั้งทองคำไปรวมกว่า 4 แสนบาท

กล้องวงจรปิดในร้านขายของชำแห่งหนึ่ง ในตำบลบ้านมะเกลือ อำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์ บันทึกภาพขณะคนร้ายเป็นชายสูงอายุ ใส่หมวก สวมเสื้อเชิ้ตแขนยาว กางเกงขายาว สีดำทั้งชุด และใส่รองเท้าแตะ เดินเข้าไปทางหลังร้าน ท่าทางมีพิรุธ เพราะเดินไปก็เงยหน้ามอง เหมือนต้องการหาอะไรบางอย่าง จากนั้นเดินเข้าไปด้านใน และใช้ไฟฉายส่อง ก่อนจะเดินย้อนกลับมา

จากนั้นคนร้ายงัดหน้าต่างห้องนอน ใส่ถุงมือด้วย ขโมยทรัพย์สินมีค่ากว่า 4 แสนบาท ทั้งสร้อยคอทองคำหนัก 4 บาท สร้อยข้อมือทองคำ 2 เส้น หนัก 3 บาท และ 2 สลึง แหวนทองคำ หนัก 1 บาท รวมถึงเงินที่เก็บไว้ในกระปุกออมสิน อีกประมาณ 30,000 บาท หลบหนีลอยนวล โดยใช้เวลาก่อเหตุประมาณ 30 นาที

นางสมคิด โพธิอ่อน อายุ 71 ปี เจ้าของร้าน เล่าว่า ขณะเกิดเหตุเป็นช่วงเวลาประมาณ 19.00 น. ของวันที่ 2 กันยายน 2567 ซึ่งจังหวะที่คนร้ายแอบเข้ามาในบ้าน กำลังขายของให้ลูกค้า จึงไม่ได้สังเกตความผิดปกติ จนกระทั่งปิดร้านและกลับเข้าห้องนอนก็ต้องตกใจ เมื่อพบว่าหน้าต่างห้องนอนถูกงัด และมีทรัพย์สินหายไป

หลังเกิดเหตุจึงถอดหน้าต่างทิ้ง และโบกปูนปิด ส่วนบานหน้าต่างที่เหลือ ตอกไม้ปิดตายเช่นกัน ป้องกันการเกิดเหตุซ้ำ

ตำรวจ สภ.บางม่วง อยู่ระหว่างเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด แต่ผ่านมา 10 วัน ยังจับกุมตัวคนร้ายไม่ได้ นางสมคิด จึงโพสต์คลิปในโซเชียล เพื่อขอให้ช่วยติดตามตัวมาดำเนินคดี