สรุปผลชันสูตร คนขับรถอีแต๊ก เสียชีวิตปริศนา

View icon 38
วันที่ 11 ก.ย. 2567
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - จากเรื่องที่ตอนแรกมีคนเข้าใจว่า เหตุที่ชายขับรถอีแต๊กเข้ามาในกรุงเทพฯ เสียชีวิต เป็นเพราะถูกรุมประชาทัณฑ์ ก็เคลียร์แล้วว่าไม่มีเหตุรุมประชาทัณฑ์ ก็ยังติดใจกันอยู่ว่า แล้วคนขับเสียชีวิตเพราะเหตุใด ตอนนี้มีข้อสรุปแล้ว

พันตำรวจโท พิเชษฐ์ ก้อนแพง รองผู้กำกับ (สอบสวน) สน.หัวหมาก เปิดเผยผลการชันสูตรศพ นายบัญชา ชายขับรถอีแต๊ก เสียชีวิตปริศนาว่า ได้รับผลการชันสูตรอย่างไม่เป็นทางการ ยืนยันว่าสาเหตุที่ นายบัญชา เสียชีวิต แพทย์ระบุว่าเพราะหัวใจล้มเหลว จึงได้ประสานแจ้งผลการชันสูตรให้ญาติ นายบัญชา ทราบคร่าว ๆ แล้ว แต่ทางญาติยังไม่ปักใจเชื่อผลการชันสูตรนี้ จะขอรอดูผลการชันสูตรอย่างเป็นทางการ และขอดูภาพวงจรปิดในวันที่เกิดเหตุก่อน เบื้องต้นจึงได้นัดหมายให้ญาติของผู้เสียหาย มาเข้าพบเพื่อฟังการชี้แจงอย่างละเอียดอีกครั้ง

สำหรับเหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นเวลา 00.30 น. วันที่ 7 กันยายน ที่ผ่านมา บริเวณรถไฟฟ้า Airport Rail Link รามคำแหง เริ่มมาจากมีชาวบ้านพบเห็น นายบัญชา มีอาการคล้ายคนเมาสุราขาดสติ ขี่รถอีแต็ก ดัดแปลง ชนรถคันอื่นได้รับความเสียหาย อย่างน้อย 2 พื้นที่ ก่อนที่ตำรวจจะเข้าระงับเหตุ ยิงสกัดยางล้อรถ ทำให้รถเสียหลักล้ม แล้วเกิดข้อสงสัย ว่าผู้ตายมีอาการโคม่าก่อนไปเสียชีวิตได้อย่างไร

ขณะที่ตำรวจ และผู้เห็นเหตุการณ์ ชี้แจงว่าเหตุการณ์นี้ไม่มีการรุมประชาทัณฑ์ แต่มีการเข้าสกัดจับกุม และมีเจ้าหน้าที่เหยียบไปที่สะโพกของ นายบัญชา เพื่อป้องกันไม่ให้หลบหนี ซึ่งเรื่องการเหยียบเพื่อควบคุมตัวผู้เสียชีวิต ที่ญาติยังติดใจว่าเป็นสาเหตุที่ทำให้เสียชีวิตหรือไม่