พ่อค้ายาหนีจนท. กระโดดลงน้ำ แต่ว่ายน้ำไม่เป็น สุดท้ายเดือดร้อน จนท.ช่วย

View icon 65
วันที่ 10 ก.ย. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
พ่อค้ายาบ้าตกใจเจ้าหน้าที่แสดงตัวเข้าตรวจค้น วิ่งหนีกระโดดลงสระน้ำ แต่เจ้าตัวว่ายน้ำไม่เป็น จึงร้องขอให้เจ้าหน้าที่ลงไปช่วย สุดท้ายโดนรวบพร้อมยาบ้า 48 เม็ด

วันนี้ (10 ก.ย. 67) พ.อ.อภิชัย เรืองฤทธิ์ ผบ.ฉก.ร.25 กกล.เทพสตรี ได้รับแจ้งจากทหารชุด ชป.ฉก.ร.25 สามารถจับกุมผู้ค้ายาเสพติดรายย่อยได้ 1 ราย พร้อมยาบ้าจำนวน 48 เม็ด หลังได้รับรายงานจากสายข่าวว่ามีการมั่วสุมเสพยาเสพติด ที่บ้านหลังหนึ่ง แถวคลองน้อยสายตรง ม.8 บ้านคลองจั่นพัฒนา ตำบล จ.ป.ร. อำเภอกระบุรี จังหวัดระนอง จึงเข้าทำการตรวจสอบ

ณ จุดดังกล่าวพบ นายเดช อายุ 27 ปี ยืนอยู่บริเวณหน้าบ้าน เมื่อทางเจ้าหน้าที่เข้าไปแสดงตัวเข้าตรวจสอบ ทางนายเดชได้วิ่งหลบหนีไปบริเวณข้างบ้านและกระโดดลงสระน้ำเพื่อจะหลบหนี ซึ่งนายเดชว่ายน้ำไม่เป็นและนุ่งกางเกงยีนส์ขายาวทำให้จะจมน้ำ จึงร้องขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ให้ลงไปช่วยเหลือ ทางเจ้าหน้าที่จึงช่วยนายเดชขึ้นมาได้อย่างปลอดภัยและได้ควบคุมตัวไว้

จากการตรวจค้นพบว่ามียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) จำนวน 48 เม็ด บรรจุในถุงพลาสติกสีน้ำเงิน ซุกซ่อนไว้ที่หน้ารถจักรยานยนต์ ฮอนด้า โซนิค สีน้ำเงิน และจากการสอบสวนเบื้องต้น นายเดช ให้การยอมรับว่าตนได้สั่งซื้อยาบ้ามา จำนวน  50 เม็ด ราคาเม็ดละ 40 บาท โดยตนจะเก็บไว้เสพเองและแบ่งขายให้กับวัยรุ่นในพื้นที่ในราคาเม็ดละ 50 บาท

ทางเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงควบคุมตัวพร้อมของกลางส่ง สภ.ปากจั่น เพื่อดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป