ชายจิตเวชวัย 50 ปี คิดสั้นผูกคอดับอนาถ คาดคิดมากปัญหาครอบครัว

View icon 96
วันที่ 10 ก.ย. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (10 ก.ย. 67) ร.ต.อ.ฉัตรสุพล ประจิม รองสารวัตร (สอบสวน) สถานีตำรวจภูธรโพนเขวา ได้รับแจ้งว่ามีคนผูกคอเสียชีวิต ในพื้นที่ ต.หนองแก้ว อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ จึงรีบออกไปตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมกับประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลศรีสะเกษ ให้ร่วมตรวจที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว พบศพผู้ตายผูกคอด้วยเชือกมัดฟางเสียชีวิตอยู่ภายในบ้าน ตรงคอมีร่องรอยรัดของเชือก ตามร่างกายไม่มีร่องรอยของการถูกทำร้าย ทราบชื่อผู้ตายต่อมาคือ นายทวี อายุ 50 ปี

จากการสอบถาม นายบริบูรณ ผู้ใหญ่บ้าน เปิดเผยว่า ผู้ตายมีภรรยาและลูก 1 คน แต่แยกกันอยู่กับภรรยาเนื่องจากมีปัญทางครอบครัวเลยต้องแยกกันอยู่ ส่วนลูกไปเรียนอยู่ กทม. ร่วมผู้ตายยังเป็นผู้ป่วยเป็นจิตเวช และจะชอบมีพฤติกรรมชอบไปขโมยของญาติพี่น้องไปขายที่ร้านของเก่า แต่ญาติพี่น้องไม่ค่อยเอาเรื่อง เอาราว

ล่าสุดผู้ตายได้ไปขโมยล้อรถยนต์ของญาติพี่น้องไปขายที่ร้านรับซื้อของเก่า พอผู้เสียหายรู้ก็ได้เข้ามาต่อว่าผู้ตาย และบอกให้ผู้ตายไปซื้อล้อรถยนต์ที่ขายไป แล้วเอามาคืนถ้าไม่เอามาคืนจะแจ้งตำรวจมาจับ ซึ่งเรื่องที่ถูกญาติพี่น้องต่อว่านี้อาจจะเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ผู้ตายเอาไปคิดมากจนนำไปสู่การผูกคอเสียชีวิต นอกจากนี้ผู้ตายยังเคยจะฆ่าตัวตายด้วยการเผาบ้านอีกด้วย แต่มีญาติพี่น้อง เพื่อนบ้านมาช่วยดับไปได้ก่อน

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตร. พร้อมแพทย์เวช ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุและสภาพศพแล้ว คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 6-8 ชม. โดยญาติไม่ติดใจการเสียชีวิต จึงได้มอบศพให้กับญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป