พปชร.หารือพรรคร่วมฝ่ายค้าน พรุ่งนี้

View icon 33
วันที่ 10 ก.ย. 2567
ข่าวเด็ด 7 สี
แชร์
ข่าวเด็ด 7 สี - นายไพบูลย์ นิติตะวัน เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ระบุว่า การแถลงนโยบายรัฐบาล ระหว่างวันที่ 12-13 กันยายนนี้ ที่ประชุมพรรค มอบหมายให้ตัวแทนพรรคคือ นายสุธรรม จริตงาม สส.นครศรีธรรมราช และ นายอัคร ทองใจสด สส.เพชรบูรณ์ เป็นผู้ประสาน นายปกรณ์วุฒิ อุดมพิพัฒนสกุล ประธานวิปฝ่ายค้าน

ด้าน นายไพบูลย์ นิติตะวัน เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ระบุว่า วันพรุ่งนี้ ที่ประชุมพรรคมอบหมายให้ นายสุธรรม จริตงาม สส.นครศรีธรรมราช และ นายอัคร ทองใจสด สส.เพชรบูรณ์ เป็นผู้ประสาน นายปกรณ์วุฒิ อุดมพิพัฒนสกุล ประธานวิปฝ่ายค้าน

เพื่อหารือแนวทางในการอภิปรายการแถลงนโยบายของรัฐบาล ในวันพรุ่งนี้ ทั้งนี้ได้มีการ เตรียมประเด็นในการอภิปราย ซึ่งมีประเด็นอภิปรายทั้งหมด 10 ประเด็น โดยพรรคร่วมฝ่ายค้านได้เวลาทั้งสิ้น 13 ชั่วโมง ที่เบื้องต้นพรรคประชาชน เตรียมคนไว้แล้ว 30 คน และพรรคเป็นธรรม พรรคไทยก้าวหน้า พรรคละ 20 นาที

เพื่อหารือแนวทางในการอภิปรายการแถลงนโยบายของรัฐบาล ซึ่งทางพรรค เตรียมประเด็นในการอภิปรายทั้งหมด 10 ประเด็น โดยพรรคร่วมฝ่ายค้านได้เวลาทั้งสิ้น 13 ชั่วโมง ที่เบื้องต้นพรรคประชาชน เตรียมคนไว้แล้ว 30 คน และพรรคเป็นธรรม พรรคไทยก้าวหน้า พรรคละ 20 นาที