พบศพทารกแรกเกิดเพศหญิง ถูกยัดใส่กระสอบข้าวสาร แล้วนำมาทิ้งข้างถนน

View icon 197
วันที่ 10 ก.ย. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (10 ก.ย. 67) พ.ต.ต.กิตติชัย วงเบี้ย ร้อยเวรสอบสวน สภ.เพ จ.ระยอง รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่แขวงทางหลวง จ.ระยอง ว่าคนงานตัดหญ้าพบศพทารกแรกเกิด อยู่ในกระสอบข้าวสารขนาดน้ำหนัก 15  กก. ทิ้งอยู่ริมถนนสุขุมวิท ฝั่งขาเข้าตัวเมืองระยอง หลังรับแจ้งจึงมาสอบสวนที่เกิดเหตุ ที่เกิดเหตุพบศพทารกแรกเกิดเพศหญิง ถูกห่อด้วยชุดคลุมท้อง คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่เกิน12 ชั่วโมง 
     
ทางด้านนางสำเนียง คนงานตัดหญ้าแขวงทางหลวง จ.ระยอง เล่าว่า ขณะที่กำลังเดินมาถึงที่เกิดเหตุ ได้พบกระเป๋าต้องสงสัย มีกระสอบข้าวสารอยู่ในกระเป๋าครั้งแรกคิดว่ามีใครทำกระสอบข้าวสารตกหล่นไว้จึงใช้ไม้เขี่ยดู และพบว่ากระสอบข้าวสารมีความผิดปกติ จึงเปิดกระเป๋าออกดูพบกระสอบข้าวสาร มีชุดคลุมเปื้อนเลือดและห่อทารกเอาไว้ ซึ่งมีขาทารกโผล่ออกมา จากนั้นจึงแจ้งตำรวจ สภ.เพ มาสอบสวนที่เกิดเหตุ 
          
โดยในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า แม่ใจโหดครบกำหนดคลอด แต่ไม่ไปโรงพยาบาล และคลอดทารกเอง จากนั้นจึงนำชุดคลุมท้องห่อร่างทารกใส่กระสอบข้าวสาร และใส่กระเป๋าหูหิ้วนำมาทิ้งข้างถนน และคาดว่าเหตุเกิดเมื่อคืนที่ผ่านมา  ซึ่งเจ้าหน้าที่ตร. จะตรวจสอบกล้องวงจรปิดพื้นที่ใกล้เคียง เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป