ตำรวจโต้กลับ ไม่ได้บังคับ นศ.สาวมีเพศสัมพันธ์

View icon 47
วันที่ 10 ก.ย. 2567
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - สิบตำรวจตรี โต้กลับไม่ได้บังคับ นักศึกษาสาวปี 4 ให้มีเพศสัมพันธ์ เพื่อแลกกับการไม่ถูกดำเนินคดีเมาแล้วขับ

เรื่องราวที่เป็นประเด็นอยู่ตอนนี้ กรณี นักศึกษาสาวชั้นปีที่ 4 ไปสังสรรค์กับเพื่อน ระหว่างขับรถกลับเกิดอุบัติเหตุ ที่ย่านคลอง 4 อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี จึงเรียกประกัน และไปที่ สภ.ธัญบุรี ระหว่างนั้นมีสิบเวรยศ สิบตำรวจตรี เรียกเข้าไปในห้อง ซึ่งมีกันแค่ 2 คน และได้ให้เป่าวัดปริมาณแอลกอฮอล์ สูงถึง 103 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ก่อนเรียกลงไปคุยที่ห้องน้ำชั้นล่าง เพราะไม่มีกล้องวงจรปิด

ตำรวจยื่นข้อเสนอว่า จะให้ใช้ผลเป่าแอลกอฮอล์ที่ค่าเป็น 0 ให้กับประกันรถยนต์ จะได้ไม่ถูกดำเนินคดี แต่ต้องจ่ายเงินให้ตำรวจ 10,000 บาท ถ้าไม่รับข้อเสนอต้องติดคุก และถูกปรับ 20,000 บาท เธอจึงตกลง เซ็นเอกสารเรียบร้อย ตำรวจให้กลับบ้านไปก่อน และบอกว่าจะติดต่อให้มาลงบันทึกประจำวันอีกครั้ง

14.00 น. วันที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา ตำรวจนายเดิม ขับรถมารับที่คอนโดฯ ย่านรังสิต เพื่อไปลงบันทึกประจำที่ สภ.ธัญบุรี และบอกว่าได้คุยกับผู้กำกับให้แล้ว ให้กดเงินสด 10,000 บาท แลกกับใบผลการเป่าแอลกอฮอล์ที่ระบุ 103 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ แต่สุดท้ายก็ไม่ยอมให้ใบนี้

2 กันยายน ตำรวจนัดให้ไปหา เพื่อจะเอาใบเป่าผลการเป่าแอลกอฮอล์ที่ระบุ 103 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ให้ แต่กลับพาไปนั่งดื่ม ก่อนบังคับให้มีเพศสัมพันธ์ สุดท้ายก็ถูกหลอก ไม่ได้ผลการเป่าเหมือนเช่นเคย เจอเรื่องแบบนี้ เธอกังวลจนป่วยโรคซึมเศร้าต้องนอนแอดมิดที่โรงพยาบาลถึง 3 วัน ก่อนจะร้องให้มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ช่วย

ซึ่งนอกจากข้อมูลที่ผู้เสียหายให้แล้ว ยังมีหลักฐานที่เป็นคลิปเสียงสนทนาระหว่าง นักศึกษาสาว กับ สิบตำรวจตรี ด้วย เนื้อหาที่คุยกันประมาณว่า นักศึกษาสาวพยายามสอบถามเรื่องใบผลเป่าแอลกอฮอล์ ทางสิบตำรวจตรีว่าให้ส่งให้ตนได้เมื่อไหร่ สิบตำรวจตรี ถามว่า ถ้าได้ผลตรวจไปแล้วพี่ได้อะไร มีอะไรมาแลก นักศึกษาสาว บอกว่า พี่ได้หนู ได้เงินหนูไปแล้ว แต่หนูไม่ได้อะไรเลย สิบตำรวจตรี ยังพูดข่มขู่กลับว่า ถ้าหนูโดนดำเนินคดีหนูแย่นะ หนูติดคุกนะ วันจันทร์ 20.00 น. เจอกันที่คอนโดพร้อมใบ

ทาง สิบตำรวจตรี คนดังกล่าวได้ออกมาโต้กลับว่า เรื่องเงิน 10,000 บาท น้องนักศึกษาให้มาเอง ตนสงสารจึงเข้าไปช่วยคุยกับคู่กรณี และประกันรถให้ ยอมรับพาไปนั่งดื่มที่ผับจริง แต่ไม่ได้คุยเรื่องเงินเพื่อแลกไม่ถูกดำเนินคดีเมาขับ น้องนักศึกษาให้ข่าวเหมือนว่าตนฝ่ายเดียว ตนไม่มีโอกาสได้พูด ขอยืนยันว่าไม่ได้บังคับให้มีเพศสัมพันธ์ แต่รับไปส่งที่คอนโดจริง

ส่วนที่น้องนักศึกษาอยากได้ใบผลเป่ากแอลกอฮอล์ที่เป่าขึ้น แต่ตนกักไว้เพราะเป็นคดีของร้อยเวร เป็นหลักฐานทางคดี จึงให้ไม่ได้ ตนเป็นแค่สิบเวรรับแจ้งความ

ล่าสุด พันตำรวจเอก จิรวัฒน์ เปี่ยมปิ่นเศรษฐ์ ผู้กำกับการ สภ.ธัญบุรี เปิดเผยในรายการสนามข่าวออนไลน์ว่า ขณะนี้ตำรวจมีหลักฐานทั้งภาพวงจรปิดและพยานหลักฐานแล้ว ที่สำคัญจากการสอบถามสิบตำรวจตรีนายดังกล่าว ให้การยอมรับว่า มีการรับเงิน 10,000 บาท จากผู้เสียหายจริง และมีความสัมพันธ์กันจริงตามที่ผู้เสียหายให้การ แต่อ้างว่าเป็นเรื่องของการสมัครใจ ไม่ได้มีการขู่บังคับแต่อย่างใด

ซึ่งสอดคล้องกับไทม์ไลน์ที่ผู้เสียหายให้ข้อมูลไว้ เพียงแต่ผู้เสียหายยืนยันว่า เธอไม่ได้สมยอมถูก บังคับให้จ่ายเงิน 10,000 บาท แลกกับการไม่ดำเนินคดีเมาแล้วขับ ที่สำคัญถูกตำรวจนายนี้บังคับข่มขืน แบบไม่ป้องกัน แถมยังถ่ายคลิปไว้แบล็กเมลอีกด้วย 

เบื้องต้นมีการตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริงทางวินัย ระหว่างนี้ให้สิบตำรวจตรีนายนี้ ย้ายไปปฏิบัติหน้าที่ในส่วนที่ไม่เกี่ยวข้องประชาชนก่อน ส่วนคดีอาญาอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานให้ได้มากที่สุด เพื่อพิจารณาแจ้งข้อกล่าวหาที่เกี่ยวข้อง โดยทางผู้กำกับการ ขอยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย ผิดไปตามผิดถูกไปตามถูก ขอให้มั่นใจในกระบวนการยุติธรรม