ชายวัย 80 ป่วยหลายโรครุมเร้า บอกภรรยาไปซื้อปลาเค็ม สุดท้ายแอบผูกคอดับสลดคาบ้านพัก

View icon 155
วันที่ 10 ก.ย. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สลด! ชายวัย 80 ปี ป่วยหลายโรครุมเร้า บอกภรรยาจะออกไปซื้อปลาเค็ม สุดท้ายแอบผูกคอดับคาบ้านพัก เผยเคยบ่น "ไม่อยากอยู่แล้ว"

เมื่อเวลา 20.15 น. วานนนี้ (9 ก.ย. 67) ศูนย์วิทยุกู้ภัยสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราด ได้รับแจ้งเกิดเหตุคนผูกคอ ที่บ้านพักในซอยสุขใจ ม.3 ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตราด เข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบชาย 1 คน คือนายประสิทธิ์ อายุ 80 ปี นอนหมดสติอยู่ข้างบ้าน โดยมีญาติ ๆ กำลังช่วยกันปฐมพยาบาล เจ้าหน้าที่กู้ภัยตรวจสอบ พบว่า ไม่มีชีพจร จึงช่วยกันทำ CPR ก่อนประสานรถฉุกเฉิน รพ.กรุงเทพตราด นำตัวส่งรักษาต่อ แต่ไม่ทัน นายประสิทธิ์เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ตรวจสอบภายในห้องเก็บของข้างบ้าน พบเชือกไนล่อนผูกกับคานบ้านและใช้ผูกคอจนขาดอากาศหายใจเสียชีวิตดังกล่าว ส่วนที่พื้นพบเก้าอี้ที่นายประสิทธิ์ ใช้ปืนขึ้นไปผูกคอล้มอยู่

จากการสอบถามภรรยานายประสิทธิ์ เผยว่าก่อนเกิดเหตุ ตนและสามีไปนั่งทำงานอยู่ที่ร้านซ่อมรถของลูกชาย แต่สามีขอตัวกลับก่อน บอกว่าจะไปซื้อปลาเค็มที่ อ.แหลมงอบ ซึ่งตนก็ยังฝากซื้อปลากรอบด้วย 2 ถุง สามีก็รับปากอย่างดี แต่เมื่อตนมาถึงบ้านพบว่ารถยนต์ของสามี จอดอยู่หน้าห้องเก็บของ จึงตามหาจนพบว่า สามีผูกคอไปแล้ว จึงช่วยกันนำร่างลงมาที่พื้นและโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้มาช่วยเหลือดังกล่าว

ซึ่งสามี มีโรคประจำตัวหลายโรค ทั้งโรคไต โรคหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท และโรคซึมเศร้า ก่อนหน้านี้เคยบ่นว่าไม่อยากอยู่แล้ว แต่ตนก็ไม่คิดว่าจะลงมือก่อเหตุจริง ๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง