ทัพช้างศึกซ้อมครั้งสุดท้าย ก่อนดวล เวียดนาม ศึก LP BANK CUP 2024 ค่ำวันนี้

View icon 594
วันที่ 10 ก.ย. 2567
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ทีมชาติไทยลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย ก่อนพบกับ เวียดนาม ในศึก LP BANK CUP 2024 ค่ำวันนี้

ความเคลื่อนไหวฟุตบอลทีมชาติไทย เมื่อวานนี้ มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมด้วย เอเลียส ดอเลาะ รองกัปตันทีม เป็นตัวแทนเข้าร่วมการแถลงข่าวความพร้อมของทีมชาติไทย ก่อนลงสนามพบกับเวียดนาม ในค่ำวันนี้

โดย มาซาทาดะ อิชิอิ กล่าวว่า หลังจากที่เราไม่ได้แข่งขันกับรัสเซีย ทำให้เรามีเวลาในการซ้อมเพิ่มขึ้น ก็น่าจะเป็นการเตรียมพร้อมที่ดี และพร้อมที่จะเจอกับเวียดนาม โดยเวียดนามถือเป็นทีมที่เกมรุกมีความรวดเร็ว และใช้นักเตะในการเติมเกมรุกมาก ซึ่งเราต้องไม่ปล่อยให้พวกเขาเล่นได้ง่าย ๆ

ด้าน เอเลียส ดอเลาะ รองกัปตันทีม กล่าวว่า นักเตะในทีมชาติไทยหลายคน เสียดายที่ไม่ได้เจอกับรัสเซีย ส่วนการเจอกับเวียดนาม พวกเขาเป็นทีมที่ดี เป็นทีมที่แข็งแกร่งในอาเซียน ส่วนตัวกับทีมก็โฟกัสกับผลการแข่งขัน พยายามทำเต็มที่ ตั้งเป้าว่าอยากจะเอาชนะเวียดนามให้ได้

ส่วนในช่วงเย็น ทีมชาติไทยลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย ที่ มี ดินห์ สเตเดียม ซึ่งเป็นสนามแข่งขันจริง โดยเน้นไปที่เรื่องของรายละเอียด ทั้งในเกมรุกและเกมรับ รวมถึงลูกตั้งเตะ

สำหรับ ทีมชาติไทย จะลงแข่งขันฟุตบอลรายการ LP BANK CUP 2024 พบกับ เวียดนาม วันนี้ เวลา 20.00 น. ติดตามชมการถ่ายทอดสดได้ทาง Facebook FA Thailand และ Youtube Changsuek Official

ขณะที่ ฟุตซอลทีมชาติไทย ออกเดินทางไปยังเมืองบูคารา ประเทศอุซเบกิสถาน เพื่อลุยศึกชิงแชมป์โลก ระหว่างวันที่ 14 กันยายน - 6 ตุลาคมนี้ ซึ่งถือเป็นการเข้าร่วมฟุตซอลโลก เป็นสมัยที่ 7 ติดต่อกัน

สำหรับ ฟุตซอลทีมชาติไทย จะมีโปรแกรมอุ่นเครื่องแบบทดสอบทีม พบกับ ทีมชาติอิหร่าน ในวันที่ 11 กันยายน ก่อนจะลงทำศึกชิงแชมป์โลก รอบแบ่งกลุ่ม

นัดแรก ทีมชาติไทย พบกับ โครเอเชีย วันที่ 14 กันยายน เวลา 17.00 น.

นัดที่สอง ทีมชาติไทย พบ คิวบา วันที่ 17 กันยายน เวลา 19.30 น.

นัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม ทีมชาติไทย พบ บราซิล วันที่ 20 กันยายน เวลา 19.30 น.