ผัวคลั่งยาเสพติด คว้าค้อนไล่ทำร้ายเมีย จ.นครศรีธรรมราช

View icon 87
วันที่ 10 ก.ย. 2567
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - เรื่องของยาเสพติด ต้องยอมรับ จับเท่าไหร่ก็ยังไม่หมด จนกลายเป็นปัญหาสังคม ที่นครศรีธรรมราช สามีเมายา เอาค้อนไล่ทุบเมีย หนีออกมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน ก่อนสามีจะปีนขึ้นชั้น 2 ขู่กระโดดลงมา

ผัวคลั่งยาเสพติด คว้าค้อนไล่ทำร้ายเมีย จ.นครศรีธรรมราช
นี่เป็นเหตุการณ์ระหว่างตำรวจเกลี้ยกล่อม นายยุทธจักร หรือ เค อายุ 40 ปี ที่ในมือถือค้อน ไม่ให้กระโดดลงมาจากชั้นที่ 2 หลังเสพยาเสพติดจนคุ้มคลั่ง ทำร้ายเมียตัวเอง จนต้องหนีออกมาขอความช่วยเหลือ เหตุการณ์เกิดขึ้นในบ้านเช่า ตำบลในเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช

หลังจาก นายเค กลับเข้าไปในบ้าน ตำรวจก็ให้ลูกชายลองโทรเกลี้ยกล่อมอยู่ 30 นาที แต่ไม่เป็นผล ตัดสินใจบุกเข้าไปด้านใน แต่กลับไม่พบตัว คาดว่าน่าจะปีนหน้าต่างหลังบ้านหลบหนีไปได้ ตอนนี้ตำรวจอยู่ระหว่างติดตามตัว

จับไอซ์-คีตามีน กว่า 1,000 กิโลกรัม ซุกในผัก จ.ตาก
ส่วนที่ด่านความมั่นคงห้วยยะอุ ตำบลด่านแม่ละเมา อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก เจ้าหน้าที่ได้ตรวจค้นรถกระบะขนพืชผัก ปรากฏว่าพบซุกซ่อนยาเสพติดประเภท ไอซ์ 30 กระสอบ น้ำหนัก 750 กิโลกรัม, คีตามีน 18 กระสอบ น้ำหนัก 540 กิโลกรัม

โดยก่อนหน้านี้ พบว่าคนขับมีท่าทางลุกลี้ลุกลน มีพิรุธ จึงได้ขอค้นอย่างละเอียด พบว่ามีการนำยาเสพติดทั้งหมดซุกอยู่ใต้ผัก เพื่อตบตา

คนขับอ้างว่าทำครั้งแรก โดยนำรถยนต์มาจากชายแดนไทย-เมียนมา ด้านอำเภอพบพระ เจ้าหน้าที่จึงคุมตัวไปขยายผลหาผู้ร่วมขบวนการต่อไป

เรื่องของยาเสพติดต้องยอมรับ มีนำเสนอทุกวัน และนี่ก็เป็น 1 ใน 10 นโยบายเร่งด่วนของรัฐบาล แพทองธาร ชินวัตร ที่แถลงต่อ ครม. ว่าจะลุยปราบยาเสพติดทันที เริ่มจากตัดต้นตอผลิต ร่วมมือกับประเทศเพื่อนบ้าน การสกัดกั้นนำเข้า ยึดทรัพย์ผู้ค้า บำบัดฟื้นฟูผู้ติด เพื่อไม่ให้กลับไปสู่วงจรอีก 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง