คอเกือบขาด หนุ่ม ขี่ จยย.เสยท้ายรถกระบะดับคาที่

View icon 334
วันที่ 9 ก.ย. 2567
ข่าวในประเทศ
แชร์
กลับไม่ถึงห้องพัก หนุ่มวัย 27 ปี ขี่ จยย.เสยท้ายรถกระบะดับคาที่ในสภาพคอเกือบขาด

(9 ก.ย.67) ร้อยตำรวจเอก ณัฐพงษ์ บุตรยี่ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางเสาธง พร้อมด้วย แพทย์นิติเวชสถาบันรามาจักรกรีนฤบดินทร์ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยป่อเต็กตึ๊ง ร่วมกันตรวจสอบอุบัติเหตุรถ จยย.ชนท้ายรถกระบะ มีคนเสียชีวิต เหตุเกิดหลังสำนักงานเทศบาลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ สีเขียว ล้มคว่ำในสภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน ใกล้กันพบรถกระบะ สีดำ จอดอยู่ในเลนซ้ายโดยมีร่องรอยการชนอย่างแรงที่ท้ายรถฝั่งซ้าย นอกจากนั้นยังพบร่างผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นคนขี่รถ จยย.  ทราบชื่อต่อมาคือ นายนพดล อายุ 27  ปี นอนหงายจมกองเลือดในสภาพมีบาดแผลฉกรรจ์ที่หน้าผากฝั่งซ้าย และบาดแผลฉีกขาดที่ลำคอ โดยไม่พบหมวกกันน็อกแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่จึงชันสูตรพลิกศพเบื้องต้น จากนั้นจึงมอบร่างผู้เสียชีวิตส่งไปชันสูตรอย่างละเอียดที่นิติเวชสถาบันรามาจักรกรีนฤบดินทร์อีกครั้ง

ขณะที่ภรรยาของผู้เสียชีวิต หลังจากทราบข่าวก็รีบเดินทางมาที่เกิดเหตุและถึงกับช็อกร้องไห้แทบขาดใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยระบุว่าผู้ตายเพิ่งขับรถออกมาจากที่ทำงาน หลังจากไปตรวจสุขภาพประจำปีของทางบริษัทและกำลังกลับห้องพัก แต่ไปไม่ถึง

ด้าน นายมงคลศักดิ์  อายุ 46 ปี คนขับรถกระบะคู่กรณี บอกว่าตนเองขับรถกลับมาจากส่งสินค้าพอมาถึงที่เกิดเหตุก็จอดรอสัญญาณไฟแดงข้างหน้า ระหว่างนั้นไม่ทราบว่าคู่กรณีมาอย่างไร ทราบอีกทีคือชนท้ายอย่างจังพอลงมาดูพบว่านอนแน่นิ่งจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

เบื้องต้นทางด้านพนักงานสอบสวนจะได้เชิญคนขับรถคู่กรณีและพยานที่เห็นเหตุการณ์ไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.บางเสาธง เพื่อเข้าสู่ขบวนการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง